Nainggolan chỉ ra điều khác biệt giữa AS Roma và Inter Milan

14:51 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnCâu trả lời của tiền vệ người Bỉ sẽ khiến nhiều Interista cảm thấy chạnh lòng.

Radja Nainggolan đã chuyển đến Inter Milan từ AS Roma vào mùa hè năm ngoái. Nerazzurri đã chuyển đến Olympico 38 triệu euro kèm theo Nicolo Zaniolo và Davide Santon để thuyết phục Chủ tịch James Pallotta đồng ý nhả người.

 - Bóng Đá

 Radja Nainggolan trong màu áo Inter Milan.

Sau gần 1 năm khoác áo đội bóng mới, tiền vệ người Bỉ đã dần hòa nhập với cuộc sống tại nơi đây. Trong buổi trả lời phỏng vấn với beIN Sport, Nainggolan đã có những so sánh về 2 thành phố Rome và Milan. Anh nói:

Ở Rome có sự cuồng nhiệt lớn hơn. Người hâm mộ luôn rất tình cảm, đặc biệt là đối với đội bóng của họ. Còn tại Milan, mọi người đều tập trung vào việc kinh doanh.

Tại thủ đô, mọi người mở lòng nhiều hơn. Ngay cả khi đi dạo, tôi vẫn nghe thấy giọng nói từ phía sau. 1 người bắt đầu tiến đến, rồi 1 người khác. Họ nói với tôi rằng Milan yên tĩnh hơn nhiều và tôi chỉ gặp tình cảnh tương tự như tại Rome nếu đi bộ trong trung tâm thành phố.”

Radja Nainggolan đang trải qua 1 mùa giải thất vọng tại Giuseppe Meazza. Tính tới thời điểm này, anh chỉ ghi được 5 bàn thắng sau 31 lần ra sân cho Inter Milan.

Faro | 14:05 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục