Nagelsmann tiếp tục "thả thính", ôm mộng giữ chân "học trò của Pep Guardiola"

10:15 Chủ nhật 30/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV Julian Nagelsmann đã lên tiếng ca ngợi một cậu học trò của Pep Guardiola.

So với Borussia Dortmund hay Bayern Munich, Leipzig không có tiềm lực tài chính vững chắc. Đội chủ sân Red Bull Arena chẳng những không thể mua người mà họ còn phải bán đi các trụ cột. Như mùa hè năm nay, câu lạc bộ về thứ 3 Bundesliga 2019/10 vừa bán Timo Werner cho Chelsea. Ngoài ra, trong tương lai, Dayot Upamecano sẽ trở thành mục tiêu đáng chú ý trên TTCN.

Vì Leipzig ít tiền nên họ cần phải mượn cầu thủ để nâng cấp chất lượng đội hình. Vào mùa đông vừa rồi, Leipzig đã mượn thành công Angelino và cầu thủ người Tây Ban Nha nhanh chóng trở thành hậu vệ trái chủ chốt tại câu lạc bộ. Khả năng tấn công của Angelino tỏ ra phù hợp để hòa nhập với môi trường tại Red Bull Arena.

Tuy nhiên, hậu vệ sinh năm 1997 đã về lại Etihad sau khi giao kèo cho mượn đáo hạn. Điều đó khiến Leipzig mất đi một quân bài hữu hiệu khoan thủng cánh phải của đối phương. HLV Julian Nagelsmann hiểu rõ tầm quan trọng của ngôi sao 23 tuổi nên ông đã có phát ngôn "thả thính" trên Sport Bild:

Julian Nagelsmann says Angelino was the biggest surprise at RB Leipzig last season - Bóng Đá

 Angelino vừa có nửa mùa giải ấn tượng tại Leipzig.

"Về trường hợp của Angelino, cậu ta không chỉ là cầu thủ xuất sắc mà còn là cái tên phù hợp với chúng tôi. Chúng tôi chiêu mộ cậu ta vào khoảng thời gian cuối trên TTCN. Cậu ta ngay lập tức thi đấu mà không cần phải tập luyện nhưng đã thể hiện được phong cách chơi bóng thông minh."

Hiện tại, Die Roten Bullen mong chờ đạt thỏa thuận với Man City để tiếp tục giữ chân Angelino.

Video Werner tập luyện tại Leipzig:

 
Lữ Phong | 09:45 30/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục