Nadal vẫn là hạt giống số một của Roland Garros

10:21 Thứ ba 23/04/2013

Đó là nhận xét của ông Guy Forget, một thành viên trong ban tổ chức Roland Garros.

Do phải trải qua 7 tháng nghỉ thi đấu để dưỡng thương, nên dù đã có 3 danh hiệu vô địch kể từ khi trở lại cách đây không lâu, nhưng Rafael Nadal vẫn phải rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH ATP.

Rafael Nadal. Ảnh: Internet.

Trong một phát biểu mới đây trên tờ Reuters, ông Guy Forget đã kêu gọi BTC Roland Garros nên xếp tay vợt người Tây Ban Nha làm hạt giống số một của giải, vì anh hiện đang là đương kim vô địch, đồng thời cũng là người đã 7 lần vô địch tại giải đấu này trong 8 năm qua.

"Theo luật thì các giải Grand Slams có quyền thay đổi cách sắp xếp hạt giống của tay vợt dựa trên phong độ hiện tại của họ. Wimbledon từng thực hiện điều này trong quá khứ. Tôi cũng chẳng thấy có vần đề gì trong việc Roland Garros thực hiện điều này."

Nadal hiện đang kém số 4 thế giới David Ferrer 1000 điểm, và khả năng mà anh có thể giành lấy vị trí này trước thềm Roland Garros là rất thấp. Vì thế nếu như Roland Garros vẫn xếp hạng hạt giống như thông thường thì anh sẽ chỉ được xếp làm hạt giống thứ 5, đồng nghĩa anh có nguy cơ đối đầu với Novak Djokovic ngay từ tứ kết.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục