Nadal và Murray nhọc nhằn vào vòng ba Monte Carlo

10:21 Thứ năm 20/04/2017

TinTheThao.com.vnHai nhà vô địch Grand Slam cùng chung hưởng niềm vui khi lọt vào vòng ba của Monte Carlo Masters.

rafael-nadal-monte-carlo-atp-tour_3934404

 Nadal sẽ đối đầu tài năng trẻ Zverev ở vòng ba. Ảnh: Internet.

Sáng 20/4, Monte Carlo tiếp tục sôi động với các lượt trận tâm điểm ở vòng hai. Murray và Nadal là những cái tên tạo được nhiều sự chú ý nhất.

Trận ra quân chạm trán với đối thủ kỳ cựu Gilles Muller đánh dấu sự trở lại của tay vợt số một thế giới Andy Murray sau khi anh buộc phải rút lui khỏi Miami Masters vì chấn thương. Trận gần nhất, tay vợt người Anh bị loại sốc ngay vòng 1 giải Indian Wells Masters hồi đầu tháng 3 sau khi để thua với tỷ số 0-2 trước đối thủ người Canada Vasek Pospisil (hạng 129 thế giới).

Trong 5 lần chạm trán trước đây, Murray chưa từng thua Muller. Ở lần gặp này cũng không là ngoại lệ. Song anh gặp nhiều khó khăn mới có thể hạ Muller sau 2 ván (7-5, 7-5). Đối thủ tiếp theo của Murray ở vòng 3 là hạt giống số 15 Albert Ramos. 

Ở trận đấu khác, Rafael Nadal đối đầu với tay vợt trẻ người Anh Kyle Edmund (hạng 45 thế giới). "Tàu tốc hành" khởi đầu cực tốt và thắng dễ đối thủ 6-0 trong ván đầu tiên.

Tuy nhiên bước sang ván thứ hai, tay vợt hạng 45 thế giới như "lột xác" hoàn toàn. Có thời điểm, anh liên tiếp giành 3 điểm break khiến Nadal không kịp trở tay, trước khi giành chiến thắng 7-5 ở ván hai, đưa trận đấu trở lại thế cân bằng.

Ván quyết định, hai tay vượt tiếp tục cống hiến cho khán giả những màn "ăn miếng trả miếng" quyết liệt. Nhờ kinh nghiệm và bản lĩnh, Nadal đã vượt qua Edmund 6-3, ấn định tỷ số chung cuộc 2-1 sau 2 giờ 20 phút thi đấu. Đối thủ của Nadal ở vòng 3 là tài năng trẻ người Đức Alexander Zverev.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 10:20 20/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục