Nadal và Muguruza "hốt" giải thưởng cuối mùa

00:00 Chủ nhật 10/12/2017

TinTheThao.com.vnNadal và Muguruza chính là những "Nhà vô địch ITF" của năm 2017.

Đây mới là lần đầu tiên sau 28 năm (từ năm 1989), 2 tay vợt được bình chọn là "Nhà vô địch năm của ITF" đến từ cùng 1 quốc gia).

Trong năm nay, Muguruza cùng với Nadal cũng đã làm rạng danh làng quần vợt Tây Ban Nha khi trở thành bộ đôi Tây Ban Nha đầu tiên giữ ngôi số 1 ATP và WTA trong lịch sử.

Theo thống kê, Nadal đã thắng đến 6 danh hiệu trong mùa giải năm nay, với thành tích 67 trận thắng – 11 trận thua và khép lại năm với vị trí số 1 thế giới.

nadalvsmuguruza_FIYR

 Nadal và Muguruza là những nhà vô địch trong năm của ITF. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, Muguruza cũng đã có một mùa giải cực kỳ thành công với 2 ngôi vô địch và sở hữu thành tích 47 trận thắng – 21 trận thua trong cả mùa giải.

“Trở thành nhà vô địch của ITF sau một mùa giải cực kỳ cạnh tranh và sôi nổi là một điều quá tuyệt vời với bản thân tôi. Nadal là một hình mẫu tuyệt vời ở trên sân đấu cho tất cả chúng tôi, những tay vợt chuyên nghiệp nói chung và những người đến từ Tây Ban Nha nói riêng, vì thế, đây là một khoảnh khắc tuyệt vời cho làng quần vợt của đất nước tôi”, Muguruza bộc bạch.

Phần mình Nadal cũng tri ân đội ngũ đã đưa anh đến thành công: “Tôi rất hạnh phúc khi nhận được phần thưởng này từ ITF, trở thành Nhà vô địch của năm 2017. Đã 4 năm trôi qua kể từ lần cuối cùng tôi hoàn tất mùa giải với ngôi số 1, đây là một cảm giác thật đặc biệt. Cũng xin chúc mừng đến Garbine, vì những chiến công tuyệt vời của cô dành cho nước nhà. Cảm ơn các cộng sự đã luôn đồng hành bên tôi."

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 10/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục