Nadal và Federer sẽ tiếp tục thống trị trong năm 2018

05:00 Chủ nhật 10/12/2017

TinTheThao.com.vnĐó là chia sẻ của cựu tay vợt số 1 thế giới người Úc - Lleyton Hewitt.

 Federer và Nadal đã trải qua một năm 2017 thành công ngoài mong đợi khi thi nhau thâu tóm nhiều danh hiệu lớn trong làng banh nỉ. Trong khi Federer có 2 Grand Slam ở Australian Open và Wimbledon, thì Nadal cũng không chịu kém cạnh với 2 Grand Slam ở Roland Garros và US Open.

Những danh hiệu lớn đã giúp Nadal và Federer kết thúc năm với 2 vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng ATP. Rõ ràng những thành tích sáng chói của Federer và Nadal là điều không thể bàn cãi, song một câu hỏi lớn được đặt ra khi mùa giải 2017 khép lại, đó chính là liệu họ còn có thể duy trì thế thống trị trong năm 2018 sắp tới, khi Federer 37 tuổi, còn Nadal 32 tuổi hay không?

roger-federer-rafael-nadal-greatest-tennis-rivalry-all-time

 Hewitt tin rằng Federer và Nadal sẽ tiếp tục tỏa sáng trong năm 2018. Ảnh: Internet.

Với riêng cá nhân Lleyton Hewitt là có. "Federer đã vượt qua rất nhiều trở ngại, một trong số đó là chấn thương để giành chiến thắng. Nadal cũng thế, cậu ấy thậm chí đã chơi tốt nhất so với khả năng của mình. Họ chắc chắn sẽ muốn biến năm 2018 thành một năm thành công rực rỡ nữa."

Nhân dịp này, Hewitt cũng không quên bàn về khả năng trở lại đỉnh cao của Djokovic và Murray, hai tay vợt đã phải bỏ lỡ giai đoạn cuối năm nay vì nhiều lý do khác nhau: "Tôi không biết họ có bùng nổ bằng tất cả khả năng của mình hay không. Tuy nhiên đối với tôi, việc họ có thể trở lại giai đoạn đỉnh cao vài năm trước không phải là điều dễ dàng".

Australian Open 2018 sẽ diễn ra từ ngày 15 đến ngày 28/1. Federer và Nadal sẽ là hai hạt giống hàng đầu.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 05:00 10/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục