Nadal ủng hộ quyết định giải nghệ của Murray

11:41 Thứ hai 14/01/2019

TinTheThao.com.vnRafael Nadal cho rằng việc Andy Murray quyết định giải nghệ là việc làm đúng đắn cho sức khỏe tinh thần của tay vợt người Scotland.

Những giọt nước mắt đã lăn trên khóe mi Andy Murray trong buổi họp báo trước thềm Australian Open. Theo đó, tay vợt người Scotland thừa nhận Grand Slam tới đây có thể là giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp của cựu số 1 thế giới.

"Tôi không chắc mình có thể vượt qua cơn đau trong bốn hoặc năm tháng nữa hay không. Tôi muốn đến Wimbledon và sau đó giải nghệ. Song, tôi không chắc mình có thể thực hiện được việc đó.

Tôi cảm thấy không ổn cho lắm. Tôi đã vật lộn với chấn thương trong khoảng thời gian khá dài. Tôi bị đau rất trong khoảng 20 tháng trở lại đây. Tôi đã nỗ lực, làm mọi cách có thể để cảm thấy đỡ hơn vùng hông. Song tất cả điều không giúp ích gì cho tôi," cựu số 1 thế giới chia sẻ trong nước mắt.

murray-nadal-2015

 Nadal ủng hộ quyết định giải nghệ của Murray.

Trong buổi họp báo mới đây, Rafael Nadal tỏ ra buồn bã trước quyết định của Murray. Song, "vua đất nện" cho rằng tay vợt người Scotland đã làm điều đúng đắn.

"Dĩ nhiên rồi, đó là tin rất xấu. Khi bạn ra sân mà không có một mục tiêu cụ thể nào vì không thể di chuyển tốt và đau đớn bởi chấn thương hành hạ, thì đó là lúc để đưa ra quyết định sau cùng.

Việc Murray giải nghệ sẽ là mất mát vô cùng lớn lao với chúng tôi, với làng quần vợt, với các giải đấu, với NHM, thậm chí với các đối thủ mà anh ấy từng góp mặt trong cuộc đối đầu giữa những tay vợt đỉnh nhất suốt một thời gian dài.

Cậu ấy có lẽ đã chiến đấu hết sức để tiếp tục gắn bó với quần vợt trong một thời gian dài. Nếu cậu ấy không cảm thấy chấn thương có thể tiến triển tốt đẹp hơn, có lẽ cậu ấy đã làm điều đúng đắn (giải nghệ) cho sức khỏe tinh thần của mình," Nadal cho hay.

Bảo Bảo | 11:18 14/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục