Nadal tự tin hướng đến danh hiệu Roland Garros thứ 10

12:46 Chủ nhật 28/05/2017

TinTheThao.com.vnSau hai cú decima liên tiếp ở Barcelona Open và Monte Carlo, tay vợt được mệnh danh là "Vua đất nện" đang tự tin hướng đến danh hiệu thứ mười ở Paris.

rafael-nadal-beats-sam-groth-in-three-sets-at-the-french-open-2016

 Nadal đã 9 lần chiến thắng ở Roland Garros. Ảnh: Internet.

Rafael Nadal hiếm khi tự tâng bốc bản thân, kể cả khi dự những giải đấu mà anh được kỳ vọng sẽ giành chức vô địch và áp đảo các đối thủ. Tuy nhiên trước thềm Roland Garros 2017, Nadal tỏ ra khá tự tin vào khả năng của mình rằng anh sẽ trở thành người đầu tiên ghi một cú “Decima”, 10 lần vô địch tại giải đấu này.

Nadal đã có 3 chức vô địch trên sân đất nện trong năm 2017 này và cũng đã nghỉ dưỡng sức sau khi rời Rome Masters. Anh đang cảm thấy rất hài lòng với bản thân và cho rằng mọi việc sẽ diễn ra như ý trong cuộc chinh phục tại Paris sắp tới.

“Tôi rất bằng lòng với thể hiện của chính mình kể từ đầu năm. Tôi cảm thấy mình đã chơi tốt ở bất cứ giải nào mình tham dự. Tôi chơi tốt trên mặt sân cứng và đã đoạt 3 chức vô địch trên mặt sân đất nện. Những chiến thắng gần đây đã tạo nên sự tự tin lớn cho tôi và tôi không cảm thấy lo lắng về cơ hội vô địch hay những đối thủ mà mình sắp phải chạm trán”. Nadal cho biết.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:45 28/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục