Nadal: Tôi không thể mạo hiểm được nữa

07:30 Thứ bảy 18/08/2012

Trong một cuộc họp báo để thông tin về chấn thương của mình dẫn đến việc không thể dự hai giải đấu lớn là Olympic London và US Open , “Vua sân đất nện” Rafael Nadal khẳng định anh chỉ trở lại thi đấu khi đầu gối khỏi hẳn và sẽ không bao giờ mạo hiểm nữa.

“Tôi đã đánh mất nhiều thứ vì chơi quá sức. Tôi buồn vì không thể dự giải Mỹ Mở rộng, một giải đấu mà tôi luôn cảm thấy mình được ủng hộ, nhưng tôi không thể mạo hiểm thêm nữa”, tay vợt số ba thế giới ngậm ngùi giải thích.

Nadal: Tôi không thể mạo hiểm được nữa - Ảnh Getty

Tuy nhiên Nadal cho biết hàng ngày anh vẫn làm việc để trở lại càng nhanh càng tốt mặc dù đối với anh lúc này điều quan trọng nhất là sức khỏe chứ không phải là vị trí trên bảng xếp hạng.

“Tôi đã thi đấu trong sáu tháng liên tục để trở lại là số một thế giới, nhưng bây giờ tôi không quan tâm mình ở vị trí thứ ba hay thứ tư. Điều quan trọng là sức khỏe phải tốt”, tay vợt có lối chơi dũng mãnh nhưng tốn sức người Tây Ban Nha nhấn mạnh.

Toni: sự nghiệp của Nadal không gặp nguy hiểm

Tin vui với những ai yêu mến “đấu sỹ bò tót” là ông Toni Nadal, chú ruột và HLV của “Vua sân đất nện” cho biết tuy phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài nhưng “sự nghiệp của Nadal không gặp nguy hiểm nào”.

HLV Toni cho biết các bác sỹ khuyên Nadal nghỉ thi đấu cho đến khi phục hồi hoàn toàn qua một quá trình điều trị thích hợp để không phải lên bàn mổ và tất cả ê-kíp làm việc cùng Nadal đều thống nhất lần này Nadal chỉ trở lại thi đấu khi phục hồi 100% sức lực.

HLV Toni cho biết “không có một thời hạn cụ thể” cho ngày trở lại của Rafa nhưng khẳng định đợt dưỡng thương và nghỉ ngơi dài ngày này sẽ cho phép cháu ông trở lại mạnh mẽ hơn trước.

Khang Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục