Nadal tin sẽ vượt qua kỷ lục Grand Slam của Federer

02:00 Thứ bảy 23/09/2017

TinTheThao.com.vnTuy nhiên theo chính Nadal, đó là điều rất khó để thành hiện thực.

federer-nadal

 Nadal đang kém Federer đúng 3 danh hiệu Grand Slam. Ảnh: Internet.

Chia sẻ trong một lần phỏng vấn với tờ Tennisworldusa, Rafael Nadal đã cho rằng 19 lần vô địch Grand Slam của Roger Federer là mục tiêu mà anh có thể vượt qua. Anh nói: “Giữa nói và làm, khác nhau hoàn toàn. Dù giờ tôi mới 31, nhưng không ai đảm bảo là tôi có thể chơi đến 36 tuổi. Tôi sẽ chỉ chơi tennis cho tới khi tâm trí và cơ thể tôi cho phép điều đó. Vâng, tôi rất có khả năng vượt qua được 19 danh hiệu Grand Slam của Roger, nhưng sẽ rất khó.

Giờ tôi là tay vợt số 1 thế giới, nhưng tôi không có cảm giác đặc biệt cho lắm. Tôi nghĩ, đây là phần thưởng cho sự cố gắng của toi mà thôi. Điều quan trọng, năm nay tôi đã không gặp chấn thương, và có được phong độ thật tốt”.

Cùng một thông tin liên quan đến Nadal. Phát biểu tại thủ đô Prague của CH Czech khi chuẩn bị tham dự cúp đồng đội giao hữu Laver Cup trong màu áo ĐT châu Âu gặp ĐT thế giới, tay vợt số 1 thế giới đã không đồng tình với việc trưng cầu ý kiến của người dân xứ Catalunya đòi tách khỏi Tây Ban Nha để thành một nước độc lập:

"Tôi không thể tưởng tượng được Tây Ban Nha mà không có Catalunya và Catalunya mà không có Tây Ban Nha sẽ ra sao, tôi không muốn nhìn thấy điều đó".

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 02:00 23/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục