Nadal "tiếc nuối" trước cuộc tái đấu Federer ở Indian Wells

11:47 Thứ tư 15/03/2017

TinTheThao.com.vn"Vua đất nện" tỏ ra tiếc nuối khi những ƯCV nặng ký cho danh hiệu vô địch Indian Wells phải chạm trán từ quá sớm.

Rafael Nadal đã chính thức ghi tên mình vào vòng 4 Indian Wells sau khi giành chiến thắng thuyết phục 6-3, 7-5 trước Fernando Verdasco sau hơn 1 tiếng rưỡi thi đấu. Thắng lợi trước tay vợt đồng hương cũng đánh dấu cột mốc 50 trận thắng của "Vua đất nện" tại Indian Wells. "Tôi đã có một ngày thi đấu tốt phải không? Giao bóng tốt, những cú thuận tay hay trái tay đều tốt và ổn định. Tôi nghĩ mình chơi tốt hơn nhiều so với trận đầu tiên của giải đấu," Nadal chia sẻ.

nadal

 "Chung kết trong mơ" ở vòng 4 Indian Wells. Ảnh: Telegraph.

Đối thủ của Nadal ở vòng đấu tiếp theo không ai khác ngoài cái tên Roger Federer. Dù gặp rất nhiều khó khăn trước Steve Johnson, nhưng bản lĩnh và đẳng cấp đã giúp cho "Tàu tốc hành" kết thúc trận đấu với thắng lợi 7-6(3), 7-6(4) sau loạt tie-break.

Trận chung kết sớm giữa Nadal và Federer sẽ là cuộc đối đầu lần thứ 36 giữa 2 tay vợt. Trong đó, "Vua đất nện" đang chiếm ưu thế với 23 chiến thắng và chỉ thua 12 trận. Ngoài ra, việc tái ngộ "Tàu tốc hành" sẽ là cơ hội tuyệt vời để Nadal trả món nợ ở chung kết Australian Open 2017, khi tay vợt người Tây Ban Nha bị khuất phục sau 5 set đấu với tỷ số 3-2 (6-4, 3-6, 6-1, 3-6, 6-3).

Phát biểu cảm nghĩ về trận đại chiến sắp tới, Nadal cho hay: "Tôi không cảm thấy việc chạm trán Federer từ sớm là điều xui xẻo. Trận đấu chắc chắn sẽ hấp dẫn và cống hiến, tôi sẽ ra sân với tâm lý thoải mái, tận hưởng trận đấu và nỗ lực giành chiến thắng."

Người giành chiến thắng trong trận chung kết sớm của Indian Wells nhiều khả năng sẽ chạm trán với tay vợt số 2 thế giới - Novak Djokovic ở vòng tứ kết. Việc này khiến cho Nadal tiếc nuối bởi những ƯCV vô địch phải đối đầu với nhau từ sớm: "Chỉ có một người trong số chúng tôi sẽ có mặt trong vòng bán kết. Đây thật sự là điều đáng tiếc."

Trận đại chiến giữa Rafael Nadal và Roger Federer tại vòng 4 Indian Wells dự kiến diễn ra lúc 07h00 ngày 16/3.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:00 15/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục