Nadal thua sốc ở chung kết Acapulco

12:10 Chủ nhật 05/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCú sốc lớn đã diễn ra ở chung kết giải quần vợt Acapulco Open khi Rafael Nadal gục ngã trước tay vợt dưới cơ người Mỹ Sam Querrey.

promo312904062

 Nadal bất ngờ gục ngã trước Querrey. Ảnh: Internet.

Querrey chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm với Nadal bởi tỷ số đối đầu giữa họ đã nói lên tất cả. 4 lần đụng độ trong quá khứ Nadal luôn là người thắng cuộc, và ở lần gặp nhau thứ năm, giới chuyên môn tiếp tục đánh giá cao đẳng cấp của "Vua đất nện".

Tuy nhiên Querrey mới là người khiến người ta bất ngờ với cách nhập cuộc vô cùng tự tin và chủ động trước Nadal. Với những cú giao bóng sấm sét, Querrey nhanh chóng kết thúc các game của anh trong ván một, đồng thời đoạt break duy nhất và thắng 6-3.

Nadal nhập cuộc đầy quyết tâm trong ván hai, sáu lần có cơ hội bẻ bàn giao bóng của Querrey nhưng không thành công. Hòa 6-6, hai tay vợt kéo nhau vào loạt tie-break và lần này Querrey tiếp tục cho thấy anh tận dụng cơ hội tốt hơn khi thắng 7-3.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp mà Querrey vô địch Acapulco. Trong khi đó Nadal ngậm ngùi nếm trái đắng ở trận chung kết thứ hai trong mùa này, sau khi thua Roger Federer ở Australian Open.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:10 05/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục