Nadal thừa nhận "sự thật phũ phàng" về Big 3 quần vợt

16:51 Thứ hai 04/03/2019

Rafael Nadal đã có những chia sẻ về sự nghiệp của bản thân cùng 2 cái tên còn lại trong Big 3 quần vợt là Roger Federer và Novak Djokovic.

Chia sẻ trên trang Banco Sabadell, Rafael Nadal thừa nhận bản thân cùng Roger Federer và Novak Djokovic đã đi đến giai đoạn cuối của sự nghiệp. "Không có gì là vĩnh cửu cả. Nhiều năm trôi qua và giờ 3 người chúng tôi đang ở giai đoạn cuối cùng của sự nghiệp. Đây là một sự thật. Tôi hy vọng việc này sẽ không diễn ra sớm hơn. Song, tôi tin rằng mình có thể hạnh phúc khi không còn gắn bó với quần vợt," Nadal trải lòng.

big3

 Nadal thừa nhận Big 3 quần vợt đang trong "ga cuối" của sự nghiệp.

Nhận xét về sự cạnh tranh với Federer và Djokovic, tay vợt số 2 thế giới cho hay: "Tôi đánh giá cao họ vì vô số kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ cho nhau. Chúng tôi dành cho nhau sự tôn trọng trên sân lẫn ngoài sân. Đây là một cuộc chơi: có thắng, có thua, và đó là một phần của cuộc sống."

Khi được hỏi về việc VĐV nào có tầm ảnh hưởng lớn nhất đến thể thao Tây Ban Nha, "vua đất nện" suy nghĩ vài giây rồi xướng lên cái tên Paul Gasol, ngôi sao ở NBA (Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ). "Thật không công bằng khi phải chọn lựa, song với mối quan hệ giữa chúng tôi và những khoảnh khắc sẻ chia cùng nhau, tôi sẽ chọn Gasol. Anh ấy là người tiên phong," Nadal bày tỏ.

Với Nadal, anh vừa đánh dấu sự trở lại khi tham dự Mexican Open, giải đấu đầu tiên của tay vợt người Tây Ban Nha kể từ sau thất bại trước Novak Djokovic tại Australian Open. Song, hành trình của "vua đất nện" ở Acapulco phải kết thúc sớm sau cú sảy chân bất ngờ trước Nick Kyrgios tại vòng 2.

Bảo Bảo | 16:20 04/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục