Nadal thua ngược ở giải tiền Australian Open

08:23 Thứ bảy 07/01/2017

Khởi đầu bằng chiến thắng 6-4 trong set 1 nhưng Rafael Nadal thua ngược Milos Raonic ở tứ kết Brisbane International.

Rafael Nadal vừa có sự trở lại ấn tượng bằng chức vô địch Mubadala Championship. Cũng chính ở giải đấu diễn ra tại Abu Dhabi, Rafa từng vượt qua Milos Raonic ở bán kết bằng chiến thắng 2-1.

Tuy nhiên, tái đấu tại tứ kết Brisbane International - giải đấu chuẩn bị cho Australian Open - số phận đã không còn mỉm cười với hạt giống số 5. Dù khởi đầu rất tốt bằng chiến thắng 6-4, cựu số 1 thế giới lại để thua cả 2 set sau đó và chấp nhận thất bại 1-2 (6-4, 3-6, 4-6).

nadal

 Nadal vẫn đang chật vật tìm lại phong độ đỉnh cao. Ảnh: Getty Images.

Những pha giao bóng rất mạnh vẫn là thứ vũ khí lợi hại của Raonic. Hạt giống số 1 tung ra tới 23 cú ace (giao bóng ăn điểm trực tiếp).

“Trước khi Milos có điểm break trong set 2, tôi nghĩ đã thi đấu tốt hơn cậu ấy. Tôi đã không tận dụng tốt những cơ hội của mình nhưng chiến thắng dành cho cậu ấy cũng rất xứng đáng,” Nadal chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.

Trung tuần tháng 1, Rafa sẽ bước vào tranh tài tại Australian Open. Với phong độ thất thường, không nhiều người dám đặt niềm tin vào khả năng ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ lần thứ hai đăng quang ở giải Grand Slam đầu tiên trong năm.

Ở bán kết Brisbane International, Raonic sẽ chạm trán Grigor Dimitrov, trong khi cặp đấu còn lại sẽ là cuộc đọ sức rất đáng chờ đợi giữa Kei Nishikori và Stan Wawrinka.

Nguồn: Zing.vn
Thành Quảng | 00:58 07/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục