Nadal thắng nhọc nhằn, Federer không tốn mồ hôi

19:15 Thứ năm 19/01/2012

Rafael Nadal đã phải nhọc nhằn mới ghi tên mình vào vòng 3 Australia Open 2012, trong khi Roger Federer đã không phải tốn một giọt mồ hôi. Tay vợt số 2 thế giới đã phải mất 2h33 phút mới hạ được Tommy Haas, trong khi đối thủ của "tàu tốc hành" là Beck bỏ cuộc.

Rafael Nadal thẳng tiến. (Nguồn: Getty Images)

Khởi đầu trong hành trình chinh phục danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong năm vô cùng nhàn nhã, Nadal đã gặp phải không ít khó khăn khi đối mặt với tay vợt người Đức tại vòng 2.

Tommy Haas đã có một trận đấu kiên cường, thậm chí có thời điểm anh thi đấu ngang cơ và đẩy Nadal vào thế chống đỡ. Tuy nhiên, tay vợt người Đức lại mắc phải khá nhiều lỗi đáng tránh, mắc đến 4 lỗi kép và lỗi đánh hỏng lên đến 38.

Thế nên, dù đã rất cố gắng song những gì mà Tommy Haas làm được chỉ là gây khó khăn ở đầu mỗi set, trước khi chịu thất thủ trước "ông vua sân đất nện" lần lượt với tỷ số 4-6, 3-6 và 4-6.

Vượt qua Tommy Haas để ghi tên mình vào vòng 3, Rafael Nadal sẽ đối với Lacko - người vừa có chiến thắng nhọc 6-3, 6-1, 3-6 và 6-3 trước Young.

Federer nhàn nhã. (Nguồn: AP)

Cùng giành quyền vào vòng 3 với Nadal còn có Roger Federer. Tuy nhiên, chiến thắng của "tàu tốc hành" nhàn nhã hơn rất nhiều lần, khi đối thủ của anh là Beck đã tự bỏ cuộc.

Trong khi đó, ở nội dung đơn nữ, tay vợt số 1 thế giới Caroline Wozniacki cũng thẳng tiến vào vòng 3 Australia Open 2012, sau chiến thắng 6-1, 7-6 trước Tatishvili./.

Phương Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục