Nadal thận trọng trước cuộc đại chiến với "trai hư" Kyrgios

14:07 Thứ năm 12/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Rafael Nadal đánh giá cao Nick Kyrgios trước cuộc đụng độ tại vòng ba Rome Masters.

Kyrgios từng một lần duy nhất đánh bại Nadal ở mùa giải 2014. Ảnh: Internet.

“Chúng ta hãy chờ xem. Vẫn còn 3 Grand Slam trong mùa này. Hiện tại, cậu ấy chơi rất tốt, và thời gian còn lại của mùa giải thì cậu ấy sẽ chơi trên mặt sân sở trường. Tôi nghĩ rằng năm nay là một năm tuyệt vời đối với cậu ấy," Nadal nói về Kyrgios trước khi họ gặp nhau.

Ở vòng hai Nadal xuất sắc đánh bại Philipp Kohlschreiber với tỷ số 6-3, 6-3. Trong khi đó Kyrgios gây sốc lớn bằng việc đánh bại hạt giống số 10 Milos Raonic 7-6, 6-3.

Trong quá khứ Nadal mới chỉ một lần duy nhất gặp Kyrgios tại vòng 1/16 ở Wimbledon 2014. Khi đó Kyrgios mới 19 tuổi nhưng đã tạo nên cơn địa chấn bằng chiến thắng 7-6, 5-7, 7-6, 6-3.

Để đối đầu với một tay vợt có khả năng giao bóng sấm sét như Kyrgios, Nadal trước tiên cần phải chơi tốt ở khoản trả giao bóng để tìm được bước ngoặt trước đàn em. Ở hai trận đấu đã qua, có thể thấy Kyrgios đã hoàn thiện khá nhiều về mặt di chuyển trên sân đất nện dù đây không phải là mặt sân sở trường của anh. Chính vì thế, Kyrgios dù không thể sánh ngang Nadal trên sân đất nện, nhưng vẫn là mối nguy hại tiềm ẩn với Rafa.

Nam Anh | 14:07 12/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục