Nadal tậu biệt thự khủng

08:24 Thứ ba 14/02/2012

Bỏ lại thất bại tại Úc mở rộng cũng như rắc rối liên quan tới tin đồn sử dụng doping, Nadal có cách riêng để giải tỏa stress bằng cách tậu một villa khủng.

Quãng thời gian đầu năm 2012 quả thật chẳng thể khiến Nadal vui vẻ. Dù cố hết sức nhưng cuối cùng “bò tót” vẫn để thua trước Djokovic trong trận chung kết Australian Open lịch sử. Tiếp đó, Rafa còn đang bị cáo buộc trốn thuế và tệ hại hơn, anh còn bị các nhân viên đến từ Liên đoàn quần vợt quốc tế đến tận nhà riêng để lẫy mẫu nước tiểu và máu để kiểm tra doping sau những lời cáo buộc thời gian qua.

Villa của Nadal cực kì sang trọng

Với những gì đang xảy ra, lẽ dĩ thường Nadal chẳng thể vui vẻ, tuy nhiên anh cũng rất biết cách để giải tỏa stress để hướng tới những giải đấu sắp tới. Mới nhất “bò tót” đã được trao tay một chiếc chía khóa khu villa tại nước Cộng hòa Dominican để anh có thể sang đây nghỉ ngơi ít ngày.

Đầy đủ tiện nghi

Được biết villa của Nadal nằm ở khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất ở Dominican có tên là Residential Playa Nueva Romana. Với diện tích lên đến hàng hecta với sân golf, bể bơi, sân tennis và những tiện nghi sang trọng bậc nhất, villa của Nadal có giá lên đến hàng chục triệu USD (không được tiết lộ) và đây sẽ là nơi anh nghỉ ngơi trong những khoảng thời gian không phải thi đấu.

Biệt thự của Nadal có cả sân golf, tennis, bể bơi
Thực ra Nadal đã đặt bút mua ngôi biệt thự này từ năm 2009, nhưng tới giờ mới được hoàn thành và trao cho anh
Zoro | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục