Nadal sau khi chia tay HLV Toni: "Tôi sẽ ổn thôi"

13:34 Thứ tư 01/03/2017

TinTheThao.com.vnRafael Nadal cho biết anh hoàn toàn thoải mái sau khi chia tay với ông thầy lâu năm kiêm người chú ruột Toni Nadal.

toni_nadal_18102013

 Nadal không còn ở chung đội với HLV Toni sau gần 30 năm hợp tác. Ảnh: Internet.

Đang tích cực chuẩn bị cho giải Abierto Mecixano Telcel (Acapulco) 2017, Rafael Nadal cho biết về quyết định chia tay với ông chú kiêm HLV của mình: “Toni hoàn toàn tự do, như chú ấy vẫn luôn là như vậy, khi đưa ra quyết định của mình và lựa chọn làm những điều gì mà mà chú ấy cảm thấy hạnh phúc nhất. Tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái với những gì mà chú ấy quyết định, vì như vậy là tốt nhất cho chú...

...Có thể, đây chính là thời điểm để chú ấy tập trung vào những mối quan tâm khác và chú ấy cũng đã nói rằng công chuyện ở Học viện là một trong số đó. Đó là một dự án đầy tham vọng và chúng tôi cũng không được quên một thực tế rằng, chú ấy cũng có một gia đình, với 3 đứa con và 2 trong số đó, những đứa em họ của tôi, hiện cũng đang chơi quần vợt”.

Nadal cho biết thêm: “Tôi sẽ cảm thấy thoải mái hơn nếu những người mà tôi yêu thương cảm thấy hạnh phúc và nếu điều đó khiến chú ấy hạnh phúc, tôi sẽ ổn thôi. Trước khi là một HLV của tôi, Toni là chú ruột của tôi. Chú ấy đã ở bên cạnh tôi cả đời, mối quan hệ giữa tôi với chú còn đặc biệt hơn những mối quan hệ mà tôi có với những người chú khác. Bởi vì tôi đã sống mỗi ngày với chú từ nhỏ cho đến giờ và tôi rất biết ơn, rất trân trọng tất cả những gì mà chú ấy đã làm cho bản thân tôi”.

Gần đây, HLV Toni đã nói rõ hơn về thời điểm đưa ra quyết định chia tay của mình, để mọi người hiểu thêm về vấn đề và không hiểu lầm về việc có mâu thuẫn giữa ông và Nadal. Ông đã thổ lộ trên tờ El Espanol và có nói thêm rằng, ông đã cảm thấy hối tiếc khi giữ bí mật đến cùng với quyết định chia tay Nadal của ông, dù rằng ông làm như vậy vì không muốn Nadal phân tâm ở Grand Slam đầu tiên trong năm 2017: “Khi tôi bay đến Melbourne để chuẩn bị cho Australian Open năm nay, tôi đã quyết định ra đi. Khi tôi đến Melbourne, tôi đã không nói điều đó với Nadal, nhưng tôi đã nói tạm biệt với những người khác vì tôi biết đó sẽ là lần cuối cùng tôi gặp họ ở Melbourne Park. Tôi đã nói chuyện với tài xế, những người chăm sóc chúng tôi, Giám đốc điều hành giải đấu."

Nadal sẽ đấu với Mischa Zverev – anh trai của “chàng trai tháng 1 và tháng 2” Alexander Sascha Zverev – trong trận đấu vòng 1 Abierto Mexicano Telcel 2017.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:35 01/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục