Nadal rút lui khỏi Vienna Open vì sự kiện trọng đại nhất cuộc đời

16:54 Thứ sáu 19/04/2019

TinTheThao.com.vnRafael Nadal sẽ không tham dự Vienna Open năm nay bởi một lý do vô cùng chính đáng.

Mới đây, BTC Vienna Open đã công bố 5 cái tên đầu tiên góp mặt ở giải đấu năm nay, bao gồm: nhà đương kim vô địch Kei Nishikori, Dominic Thiem, Nick Kyrgios và hai tài năng trẻ của Canada là Denis Shapovalov, Felix Auger-Aliassime.

Ngoài 5 anh tài trên, BTC giải đấu sẽ cố gắng thuyết phục tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic tham dự. Trong khi đó, Rafael Nadal sẽ không thể góp mặt vì lý do vô cùng chính đáng.

Cụ thể, Vienna Open năm nay khởi tranh từ ngày 21 đến 27 tháng 10. Trong tuần lễ này, "vua đất nện" dự định sẽ kết hôn với bạn gái lâu năm Maria Francisca Perello.

nadal

 Nadal sẽ không tham dự Vienna Open năm nay bởi kế hoạch trọng đại với bạn gái lâu năm.

Được biết, bà xã của Nadal hiện đang là nhân viên bảo hiểm và có bằng kinh doanh. Cô cũng giữ chức giám đốc cho dự án Quỹ từ thiện Rafa Nadal.

Trước khi lên xe bông, Nadal sẽ tổ chức tiệc độc thân với sự tham gia của hội bạn thân thiết. Theo Tennisworldusa, tiệc "giã từ đời trai" của tay vợt người Tây Ban Nha sẽ chia thành "2 giai đoạn".

Địa điểm đầu tiên diễn ra tại Cercena (Tây Ban Nha), nơi Nadal và những người bạn sẽ dành phần lớn thời gian trên biển và sau đó là Costa Esmeralda. Kế đến, "vua đất nện" sẽ sang Mỹ, du hí từ Chicago đến Los Angeles trước khi dừng chân tại Las Vegas.

Bảo Bảo | 16:25 19/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục