Nadal rút lui khỏi trận tranh hạng 3 ở Abu Dhabi

12:35 Thứ bảy 29/12/2018

TinTheThao.com.vnRafael Nadal sẽ không góp mặt ở trận tranh hạng 3 với Karen Khachanov ở Mubadala World Tennis Championship 2018.

Trong trận bán kết Mubadala World Tennis Championship 2018 với Kevin Anderson, Rafael Nadal khởi đầu cực tốt khi vươn lên dẫn trước với tỷ số 6-4. Song, việc chưa hồi phục hoàn toàn mắt cá chân đã khiến Nadal gặp vô vàn khó khăn trong những tình huống phòng ngự.

Kết quả là "vua đất nện" để cho nhà ĐKVĐ Mubadala World Tennis Championship lội ngược dòng thắng 4-6, 6-3 và 6-4. Sau thất bại này, Nadal còn trận tranh hạng 3 với Karen Khachanov - người đã gác vợt trước Novak Djokovic ở bán kết còn lại. Tuy vậy, tay vợt số 2 thế giới đã xác nhận rút lui khỏi giải đấu.

Rafael-Nadal

 Nadal rút lui khỏi trận tranh hạng 3 ở Abu Dhabi.

"Tôi phẫu thuật mắt cá chân cách đây 1 tháng, cộng việc nghỉ thi đấu khá lâu nên chuyện vẫn còn đau là bình thường. Thật lòng mà nói, tôi hài lòng với màn thể hiện của mình. Có lẽ tôi sẽ không đấu trận tranh hạng 3. Tôi sẽ nghỉ ngơi vài ngày. Mùa giải chỉ mới bắt đầu với tôi.

Đây không phải là thời điểm để tôi lùi lại một bước, mà là lúc để tôi tiến lên một bước. Trận đấu với Anderson là một bước tiến với tôi và đấy mới là mục tiêu chính yếu," Nadal cho hay trong buổi họp báo sau trận.

Bên cạnh đó, tay vợt người Tây Ban Nha khẳng định vẫn giữ nguyên ý định góp mặt Brisbane International - giải đấu khởi tranh tại Australia vào thứ 2 tới đây: "Mục tiêu của tôi là đến Brisbane và tham dự giải đấu tại đó. Đây là kế hoạch của tôi."

Bảo Bảo | 12:11 29/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục