Nadal rơi vào nhánh tử thần tại Wimbledon 2019

20:16 Thứ sáu 28/06/2019

Chiều 28/6 (giờ Hà Nội), lễ bốc thăm giải quần vợt Wimbledon đã diễn ra. Đương kim vô địch Pháp mở rộng Nadal rơi vào nhánh đấu nặng, với các đối thủ khó nhằn kể từ vòng 2.

Tại Wimbledon năm nay, Novak Djokovic, Roger Federer và Rafael Nadal lần lượt là 3 tay vợt hạt giống hàng đầu nội dung đơn nam. Theo kết quả bốc thăm, Nadal nằm ở nhánh dưới cùng Federer, nhưng hành trình của tay vợt Tây Ban Nha sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Hạt giống số 3 Nadal có trận ra quân gặp Yuichi Sugita, tay vợt Nhật Bản vượt qua vòng loại và hiện xếp hạng 258 thế giới. Nếu thuận lợi, "Rafa" sẽ gặp vật cản ngay tại vòng 2 khi nhiều khả năng đối đầu với Nick Kyrgios, tay vợt có lối đánh ngẫu hứng và thi đấu hay trên sân cỏ.

DJHT79U0AAYZOY

 Nadal có thể gặp Federer tại bán kết.

Hai tay vợt hòa nhau sau 6 lần đối đầu. Trong lần gặp nhau duy nhất trên sân cỏ, Kyrgios đã hạ Nadal sau 4 set tại vòng 4 Wimbledon 2014. Các đối thủ tiềm năng của Nadal ở vòng tiếp theo là Denis Shapovalov (vòng 3), Marin Cilic (vòng 4), Dominic Thiem (tứ kết) và Federer (bán kết).

Federer, tay vợt 8 lần vô địch giải, có trận đấu vòng một gặp Harris, hạng 87 thế giới người Nam Phi. Thử thách đến với "Tàu tốc hành" ở vòng 4 khi nhiều khả năng gặp hạt giống số 14 Borna Coric. Tiến vào vòng tiếp theo, Federer có thể gặp Kei Nishikori, trước khi nghĩ đến cuộc đại chiến với Nadal.

Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Novak Djokovic được dự báo có trận ra quân khó khăn gặp lão tướng Philipp Kohlschreiber. Hai tay vợt gặp nhau 3 lần trong năm nay và Djokovic vất vả có được 2 trận thắng.

"Thuận buồm xuôi gió", tay vợt Serbia sẽ không mất nhiều sức để tiến vào tứ kết và gặp tài năng trẻ Stefanos Tsitsipas, trước khi chạm trán hạt giống số 4 Kevin Anderson ở bán kết.

no

 Djokovic là đương kim vô địch nội dung đơn nam Wimbledon.

Ở nội dung của nữ, hạt giống số một Ashleigh Barty, đương kim vô địch Angelique Kerber, Serena Williams và Maria Sharapova cùng chung một nhánh và sẽ cạnh tranh quyết liệt một vị trí ở vòng bán kết.

Hạt giống số 2 Naomi Osaka có những trận đầu khá thuận lợi và sẽ gặp thử thách Caroline Wozniacki ở vòng 4. Cựu số một thế giới Venus Williams có trận ra quân đáng chú ý khi gặp tay vợt mới 15 tuổi Cori Gauff.

Các trận đấu tiềm năng tại tứ kết Wimbledon 2019

Đơn nam

[1] Novak Djokovic vs [7] Stefanos Tsitsipas

[4] Kevin Anderson vs [6] Alexander Zverev

[5] Dominic Thiem vs [3] Rafael Nadal

[8] Kei Nishikori vs [2] Roger Federer

Đơn nữ

[1] Ashleigh Barty vs [5] Angelique Kerber

[4] Kiki Bertens vs [6] Petra Kvitova

[8] Elina Svitolina vs [3] Karolina Pliskova

[7] Simona Halep vs [2] Naomi Osaka

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 18:04 28/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục