Nadal rơi vào nhánh khó ở thánh địa Monte Carlo

09:45 Thứ hai 17/04/2017

TinTheThao.com.vnRafa sẽ gặp khó trong hành trình tìm kiếm danh hiệu thứ mười ở Monte Carlo.

rafael-nadal-monte-carlo-masters_3448535

 Nadal đang là kỷ lục gia ở Monte Carlo. Ảnh: Internet.

Rafa Nadal hiện đang là nhà đương kim vô địch Monte Carlo và cũng là kỷ lục gia của giải với tổng cộng 9 lần vô địch. Tuy nhiên hành trình chinh phục danh hiệu thứ mười của tay vợt Tây Ban Nha đang gặp phải thách thức không nhỏ từ các hạt giống hàng đầu.

Theo kết quả phân nhánh, do Federer rút lui nên Nadal được xếp làm hạt giống số bốn. Trên mặt sân bụi đỏ sở trường, Nadal sẽ gặp một trong hai tay vợt người Anh Dan Evans hoặc Kyle Edmund ở vòng hai. Ở vòng ba Nadal có thể sẽ đối đầu hạt giống số 14 người Đức Alexander Zverev - năm nay mới 19 tuổi, cao 1m98 và từng thắng cả Roger Federer.

Bước vào tứ kết đối thủ của Nadal sẽ là Grigor Dimitrov - tay vợt đang có màn hồi sinh kỳ diệu giai đoạn đầu năm 2017 với 2 danh hiệu và thành tích 17 thắng - 4 thua.

Thách thức ở bán kết của Nadal khả năng cao là hạt giống số hai Novak Djokovic khi Nole chung nhánh với David Goffin và Dominic Thiem.

Trong khi đó nhánh đấu của Murray có các ứng viên sáng giá là Stan Wawrinka, Marin Cilic và Jo-Wilfried Tsonga. Giới chuyên môn nhận định Murray sẽ đối đầu Cilic ở bán kết, trong khi cặp còn lại Wawrinka gặp Tsonga.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 09:45 17/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục