Nadal quyết chiến Nishikori trong trận đấu danh dự

10:25 Chủ nhật 14/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Không lọt vào chung kết nhưng mọi chuyện chưa phải là đã khép lại với Rafael Nadal và Kei Nishikori.

Nishikori lép vế về tỷ số đối đầu trước Nadal. Ảnh: Internet.

Hôm nay Nadal và Nishikori sẽ bước vào trận tranh HCĐ và cả hai đang tràn đầy quyết tâm để hạ đối thủ. Một trận thắng lúc này vẫn còn ý nghĩa với hai tay vợt, trước khi khép lại hành trình sau một tuần so tài ở Rio.

Trước đó Nishikori thua dễ 1-6, 4-6 trước Andy Murray trong một trận đấu mà anh kém hơn về mọi con số thống kê. Thật ra thất bại với Kei đã được dự báo trước, khi anh không bao giờ có thể chơi thứ tennis hay khi mỗi lần đối đầu tay vợt chơi cuối sân tốt như Murray.

Trong khi đó trận thua của Nadal trước del Potro là một cú sốc ngoài sức tưởng tượng. Tay vợt người Tây Ban Nha gác vợt sau ba ván 7-5, 4-6, 6-7(5-7) để rồi phải chấm dứt giấc mơ đoạt 2 HCV trong một kỳ Olympic (sau khi đăng quang nội dung đôi nam với đồng hương Marc Lopez.

Nadal là người thắng áp đảo Nishikori trong những lần gặp trước đây. Rafa đoạt đến 9 chiến thắng trong 10 lần đối đầu và luôn cho thấy anh ở một đẳng cấp rất cao so với đối thủ người Nhật Bản.

Tuy nhiên Nishikori là tay vợt sở hữu tinh thần thi đấu kiên cường. Lần đầu có cơ hội đoạt huy chương Olympic, Kei sẽ không dễ đánh mất thế trận vào tay đàn anh.

Nam Anh | 10:25 14/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục