Nadal phủ nhận khởi động Australian Open bằng ATP Cup 2020

20:07 Thứ sáu 03/01/2020

TinTheThao.com.vnRafael Nadal đã có những chia sẻ trước khi cùng đội tuyển Tây Ban Nha ra quân ATP Cup vào chiều mai (04/01).

Rafael Nadal và các thành viên của tuyển quần vợt Tây Ban Nha đã có mặt ở Perth từ sớm để chuẩn bị cho ATP Cup 2020. Nhà vô địch Davis Cup 2019 là một trong những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch.

Theo kết quả bốc thăm, Tây Ban Nha nằm bảng cùng Nhật Bản, Georgia và Uruguay. Trong đó, Roberto Bautista Agut sẽ lĩnh ấn tiên phong bằng trận đấu với Aleksandre Metreveli vào chiều mai (04/01).

Chia sẻ trước thềm ra quân, Nadal cho hay: "Chúng tôi không tham dự ATP Cup với tâm thế chuẩn bị cho một giải đấu khác, ngay cả khi cận kề Australian Open. Đây là một sự kiện mà chúng tôi muốn mang đến màn thể hiện tốt nhất. Sau đó, chúng tôi sẽ có một tuần trước Australian Open để tập luyện hoặc thi đấu tại Adelaide và Auckland.

atp-cup

 Nadal nỗ lực tập luyện cho ATP Cup 2020.

Toàn đội tập trung tối đa để đạt trạng thái sẵn sàng cho ATP Cup. Song, các đội tuyển khác cũng chuẩn bị kỹ lưỡng điều này. Ngoài ra, chấn thương là điều tiêu cực của môn thể thao đẹp đẽ này. Tôi chúc Kei Nishikori sẽ hồi phục tốt."

Trước đó, Nadal cùng với Feliciano Lopez, Pablo Carreno Busta và Roberto Bautista Agut đã có chuyến thăm quan thú vị ở hòn đảo xinh đẹp Rottnest. Tại đây, Vua đất nện đã không bỏ lỡ cơ hội tiếp cận với Quokka - loài động vật hạnh phúc nhất thế giới. "Quokkas rất dễ gần và không quá sợ hãi khi gần gũi với mọi người; chúng tôi đã rất vui vẻ khi tiếp xúc với chúng," tay vợt số 1 thế giới hào hứng cho hay.

ATP Cup 2020 đã chính thức khởi tranh vào hôm nay. Ở bảng F, Denis Shapovalov góp công lớn giúp tuyển Canada giành thắng lợi trọn vẹn 3-0 trước Hy Lạp. Ở trận đấu còn lại giữa Đức và Australia, Nick Kyrgios cùng đồng đội đang tạm dẫn trước 2-0.

Các kết quả còn lại của ATP Cup 2020:

Bảng D: Mỹ 1-2 Na Uy

Bảng C: Bỉ 3-0 Moldova

Bảo Bảo | 19:09 03/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục