Nadal phấn khích trước cuộc đụng độ với bạn thân nhất trong sự nghiệp

11:07 Thứ sáu 01/06/2018

TinTheThao.com.vnTay vợt số 1 thế giới đã có những chia sẻ trước cuộc đối đầu với Richard Gasquet ở vòng 3 Roland Garros.

Ở vòng 2 Roland Garros, Rafael Nadal tiếp tục thể hiện sự vượt trội với chiến thắng hủy diệt 6-2, 6-1 và 6-1 trước Guido Pella. Thắng lợi dễ dàng sau hơn 2 giờ đồng hồ thi đấu giúp Nadal ghi tên mình vào vòng 3 Roland Garros. Đối thủ tiếp theo của "vua đất nện" là người bạn thân nhất trong sự nghiệp - Richard Gasquet.

nadal

 Nadal thị uy sức mạnh ở vòng 2 Roland Garros.

"Chúng tôi biết nhau từ khi còn 11 hay 12 tuổi gì đấy. Chúng tôi lớn lên cùng nhau. Đây sẽ là một trận đấu thú vị với người bạn thân nhất trong sự nghiệp của tôi," Nadal chia sẻ trước cuộc đối đầu với Gasquet.

Về phần mình, tay vợt người Pháp cho hay sẽ cố hết sức trước ứng cử viên số 1 cho ngai vàng Roland Garros năm nay. "Tôi sẽ ra sân và cố gắng chơi một trận thật tốt. Tuy vậy, tôi sẽ không nghĩ về điều này cả này. Nadal là tay vợt phi thường, tất cả chúng ta đều biết điều này," Gasquet bộc bạch.

Ở diễn biến khác, hạt giống số 3 Marin Cilic giành vé đi tiếp sau chiến thắng 6-2, 6-,2 6-7 (3-7) và 7-5 trước Hubert Hurkacz của Ba Lan.

Hôm nay (01/06), những tay vợt tên tuổi như Novak Djokovic, Kei Nishikori, Alexander Zverev, Grigor Dimitrov sẽ ra sân thi đấu vòng 2. 

Bảo Bảo | 10:07 01/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục