Nadal nuôi mộng phá kỷ lục khủng của Federer

12:13 Thứ bảy 23/02/2019

TinTheThao.com.vnTay vợt số 2 thế giới hy vọng bản thân có thể xô đổ một kỷ lục ở quần vợt đơn nam của Roger Federer.

Trong cuộc phỏng vấn ngắn với ESPN Mexico, Rafael Nadal nhận được câu hỏi về việc phá kỷ lục 20 Grand Slam của Roger Federer. "Tôi hy vọng mình có thể phá kỷ lục của anh ấy," Nadal trả lời ngắn gọn.

nadal

  Nadal nuôi mộng phá kỷ lục Grand Slam của Federer.

Tay vợt số 2 thế giới cũng lý giải nguyên nhân "gục ngã" trước Novak Djokovic ở chung kết Australian Open vừa qua. "Trở lại sau 4 tháng không thi đấu, tôi đã thể hiện khá ổn và đến trận chung kết, tôi phải đối mặt với tay vợt xuất sắc hơn mình. Ngoài ra, tôi đã đánh mất đi vài thứ như nhịp độ trận đấu, sự căng thẳng trước trận chung kết đầu tiên kể từ US Open năm ngoái. Tôi đã giành thắng lợi một cách thoải mái trong suốt hành trình ở Australian Open, song tôi đã không chuẩn bị kỹ lưỡng để đối mặt cho trận đấu lớn như vậy," tay vợt người Tây Ban Nha nhận định.

Trải lòng về việc mở học viện thứ hai mang tên mình tại Mexico, Nadal bày tỏ: "Chúng tôi cố gắng làm mọi thứ theo cách tốt nhất có thể, để tất cả những ai muốn dành vài ngày hoặc 1 tuần tại học viện tiến bộ ở đẳng cấp chuyên nghiệp. Tôi sẽ cố gắng có mặt ở đây mỗi năm và nhiều hơn nữa trong tương lai. Mexico như 'vận mệnh hiển nhiên' vậy, tôi đã đến nơi đây trong nhiều năm qua và cơ hội có mặt tại đây khiến chúng tôi rất phấn khích."

Bảo Bảo | 11:13 23/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục