Nadal nói lời thật lòng về việc Federer tái xuất đất nện

10:55 Thứ năm 14/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTay vợt người Tây Ban Nha lần đầu lên tiếng về việc Roger Federer quay trở lại với mặt sân đất nện.

Roger Federer quyết định trở lại đất nện bằng việc góp mặt tại Madrid Open - giải đấu khởi tranh vào tháng 5 tới đây. Thông tin này do đích thân Feliciano Lopez - giám đốc điều hành Madrid Open xác nhận.

Có nhiều giả thuyết đằng sau quyết định tái xuất đất nện của Federer, trong đó có nghi vấn Roland Garros là giải đấu đất nện cuối cùng của "tàu tốc hành" trước khi giải nghệ.

Trước thắc mắc từ dư luận, FedEx cho hay: "Lần trở lại này không có nghĩa đây là mùa giải đất nện cuối cùng của tôi, hoặc tôi phải tham dự một lần nữa trước khi giải nghệ... Tôi trở lại đất nện không phải những suy nghĩ như vậy. Đơn giản là sau 2 đến 3 năm vắng bóng, thể trạng của tôi đã sẵn sàng, tôi đã sẵn sàng, lịch trình với gia đình, lịch trình với đội ngũ của mình... tất cả đều sẵn sàng để tôi trở lại mùa giải đất nện."

fed

 Với Nadal, việc Federer trở lại đất nện là điều tốt cho quần vợt.

Trong buổi họp báo tại Indian Wells, Rafael Nadal lần đầu lên tiếng về màn tái xuất đất nện của "tàu tốc hành". "Đó là quyết định của cá nhân anh ấy. Với tôi, điều duy nhất có thể nói đó là tín hiệu tích cực. Bởi việc những tay vợt xuất sắc nhất xuất hiện trong nhiều giải đấu sẽ là điều tốt cho môn thể thao này.

Federer trở lại đất nện sẽ là mang đến điều tốt đẹp cho những giải đấu mà anh ấy tham dự, cho người hâm mộ và cả những tay vợt khác. Bởi việc một tay vợt hàng đầu thi đấu sẽ giúp quần vợt lớn mạnh hơn," tay vợt người Tây Ban Nha chia sẻ.

Ở Indian Wells năm nay, Federer và Nadal vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng khi cùng giành quyền vào tứ kết. Trong khi đó, nhân tố còn lại của Big 3 - Novak Djokovic bất ngờ gục ngã ở vòng 3 trước Philipp Kohlschreiber.

Bảo Bảo | 10:25 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục