Nadal nằm chung nhánh Ferrer ở Barcelona Open

23:34 Thứ hai 20/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Rafael Nadal sẽ có cơ hội gặp lại David Ferrer, người anh từng đánh bại ở tứ kết Monte Carlo vừa qua.

Tất nhiên là với điều kiện Nadal không được sảy chân cho tới trước khi trận bán kết diễn ra. Ở giải đấu này Nadal là hạt giống số 2 và nằm ở nhánh 4. Tại trận ra quân anh sẽ gặp 1 trong 2 đối thủ Almagro hoặc Lorenzi.

Kế đến Nadal có thể gặp Fognini ở vòng ba và đồng hương Feliciano Lopez ở vòng bốn. Nhánh còn lại David Ferrer sẽ cần phải vượt qua Kohlschreiber hoặc Gulbis trước khi mơ về cuộc phục hận tại bán kết trước Nadal.

Nadal có cơ hội gặp lại Ferrer ở bán kết Barcelona Open. Ảnh: Internet

Trong khi đó Kei Nishikori được xếp hạt giống số 1 (tại thời điểm bốc thăm Nishikori đứng hạng 4 thế giới). Được miễn vòng đầu, Nishikori sẽ tiếp Carreno Busta hoặc Gabashvili ở vòng 2, Dolgopolov/ Giraldo ở vòng 3, Bautista Agut/ Cuevas ở vòng 4 và Cilic/ Tsonga ở tứ kết.

Do đang là nhà đương kim vô địch của giải nên nhiệm vụ của Nishikori không gì khác ngoài việc bảo vệ 500 điểm. Đồng thời tiếp tục nuôi mục tiêu lọt vào top 4 nhằm có được kết quả bốc thăm thuận lợi ở Roland Garros. 

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục