Nadal, Murray thẳng tiến vào tứ kết Barcelona Open

00:49 Thứ sáu 28/04/2017

TinTheThao.com.vnHai tay vợt hạt giống hàng đầu của giải không gặp bất kỳ khó khăn nào để ghi tên mình vào vòng 1/8.

rafael-nadal-practice-barcelona-open-2017

 Nadal dễ dàng lọt vào tứ kết. Ảnh: Internet.

Nadal đang chơi rất "vào phom" ở giải đấu mà anh từng có đến 9 lần đăng quang trong quá khứ. Dù phải đối diện với một tay vợt cao đến 2m03 là Kevin Anderson, nhưng Rafa tiếp tục minh chứng sức mạnh bằng chiến thắng chỉ sau hai ván 6-3, 6-4.

Lọt vào tứ kết, đối thủ của Nadal là tay vợt người Hàn Quốc Chung Hyeon. Trong một trận đấu khác, đã gây bất ngờ khi vượt qua hạt giống số tám người Đức Alexander Zverev 6-1, 6-4.

"Thật tuyệt vời khi trải qua hai trận thắng mà không để thua ván nào. Bạn biết không, cảm giác của tôi như thể tôi đang chơi ở Monaco tuần trước, những cú giao bóng, những cú thuận tay từ cuối sân, mọi thứ vẫn đang đi đúng quỹ đạo của nó, đó là điều mà tôi mong muốn từ rất lâu," Nadal nói.

Không kém cạnh Nadal, hạt giống số một Andy Murray - người chỉ quyết định đến với giải vào phút cuối cũng có cho mình chiến thắng "2 sao" 6-4, 6-4 trước Feliciano López. Tại tứ kết Murray sẽ đối đầu người thắng trong cặp Albert Ramos Viñolas hoặc Bautista Agut. Hạt giống số 4 Dominic Thiem cũng gia nhập danh sách những ngôi sao đi tiếp khi hạ Dan Evans 7-6, 6-2.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:50 28/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục