Nadal lên tiếng vụ Serena bị cấm mặc trang phục "báo đen" ở Roland Garros

16:56 Thứ năm 30/08/2018

TinTheThao.com.vnRafael Nadal đã có những chia sẻ ngầm ủng hộ Roland Garros về quy định trang phục dự giải Grand Slam danh giá của sân đất nện.

Chia sẻ trên tạp chí Tennis Magazine, chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Pháp (FFT), Bernard Giudicelli khẳng định bộ trang phục mà Serena Williams trình làng ở Roland Garros vừa qua, sẽ không được xuất hiện ở mùa tới.

"Bộ trang phục như Serena ở Roland Garros vừa rồi sẽ không được chấp nhận ở mùa tới. Bạn phải tôn trọng các tay vợt khác và đặc biệt là khán giả tới sân," Giudicelli cho hay.

Theo lý giải của Serena, tay vợt người Mỹ cho rằng sở dĩ mặc trang phục "báo đen" là bởi nó giúp mạch máu lưu thông tốt hơn, qua đó ngăn ngừa tình trạng máu đông. Hiện cựu số 1 thế giới chưa lên tiếng sau tuyên bố của chủ tịch FFT.

rd

 Nadal ủng hộ quyết định của chủ tịch FFT.

Mặt khác, Rafael Nadal đã lên tiếng ngầm ủng hộ quyết định siết chặt vấn đề trang phục của Giudicelli. "Wimbledon có quy tắc riêng của họ (trang phục trắng toàn tập), tại sao Roland Garrors lại không?," tay vợt người Tây Ban Nha bày tỏ ý kiến.

Khác với nhận định của Nadal, Alize Cornet, kiều nữ quần vợt Pháp tỏ ra bức xúc với tuyên bố của người đứng đầu FFT: "Giudicelli như sống ở một thời đại khác vậy. Lý lẽ của ông ấy khiến tôi bị sốc hoàn toàn. Những gì ông ấy nói về trang phục của Serena còn tồi tệ hơn gấp 10.000 so với những gì đã xảy ra với tôi ở US Open hôm thứ Ba vừa rồi."  

Bảo Bảo | 16:16 30/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục