Nadal lần đầu lên tiếng về màn "hồi sinh" của Djokovic

16:15 Thứ sáu 28/12/2018

TinTheThao.com.vnSau tất cả, Rafael Nadal đã lên tiếng về phong độ ấn tượng của Novak Djokovic ở nửa cuối mùa giải 2018.

Nửa cuối mùa giải 2018 chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của Novak Djokovic. Tay vợt người Serbia gặt hái tổng cộng 4 danh hiệu (Wimbledon, Cincinnati, US Open, Thượng Hải) để chính thức trở lại ngôi số 1 thế giới. Màn thể hiện ấn tượng giúp Nole có lần thứ 6 nhận danh hiệu ITF World Champions từ ITF.

Novak-Djokovic-Rafael-Nadal

 Nadal không mấy bất ngờ về sự trở lại ngoạn mục của Djokovic.

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Gulf News, Rafael Nadal lần đầu lên tiếng về màn "hồi sinh" của Djokovic. "Djokovic đã có nửa cuối mùa giải rất tuyệt vời, đặc biệt là kể từ sau Wimbledon. Việc anh ấy trở lại mạnh mẽ không quá bất ngờ với tôi, song với một số người có thể nghĩ khác," Nadal cho hay.

Bên cạnh đó, tay vợt hạng 2 thế giới cũng bày tỏ cảm giác háo hức khi một lần nữa góp mặt ở Mubadala World Tennis Championship. "Mubadala là giải đấu quan trọng với tôi, là nơi tốt nhất để chuẩn bị mùa giải mới ở Australia. Tôi hy vọng năm nay cũng vậy. Tôi đang nỗ lực hết mình và mọi thứ cho đến hiện tại vẫn đang diễn ra suôn sẻ," tay vợt người Tây Ban Nha chia sẻ.

Được biết, đối thủ của Nadal ở bán kết sẽ là Kevin Anderson sau khi tay vợt người Nam Phi ngược dòng thắng 6-7, 6-1, 6-1 trước Hyeon Chung. Với Nole, đối thủ của tay vợt số 1 thế giới sẽ là Karen Khachanov (ĐKVĐ) với thắng lợi thuyết phục 7-6, 6-3 trước Dominic Thiem. 

Bảo Bảo | 15:25 28/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục