"Nadal là ứng cử viên số một ở Madrid Open"

18:06 Thứ bảy 04/05/2019

TinTheThao.com.vnManolo Santana, cựu giám đốc điều hành Madrid Open đánh giá cao khả năng Rafael Nadal đăng quang ở Madrid Open năm nay.

Madrid Open 2019 hứa hẹn hấp dẫn và căng thẳng bội phần với màn tái xuất đất nện của Roger Federer. Tay vợt người Thụy Sĩ đang có phong độ ổn định kể từ đầu mùa giải với 18 chiến thắng sau 20 trận, giành 2 chức vô địch tại Dubai và Miami.

Với Rafael Nadal, tay vợt người Tây Ban Nha đến Madrid dưới sức ép cực lớn sau 2 thất bại tại Monte Carlo và Barcelona vừa qua. Năm ngoái, "vua đất nện" bị loại ở tứ kết bởi Dominic Thiem. Trong khi đó, Novak Djokovic tỏ ra mờ nhạt trong 3 sự kiện Masters 1000 gần nhất.

nadal

 Mặc cho 2 thất bại tại Monte Carlo và Barcelona, Nadal vẫn được đánh giá cao ở Madrid Open năm nay.

Theo nhận định từ Manolo Santana, cựu giám đốc điều hành Madrid Open, ứng cử viên số 1 cho chức vô địch giải đấu năm nay là Nadal. "Với cá nhân tôi, Nadal vẫn là ứng cử viên nặng ký nhất. Djokovic thì có vẻ như đang bận tâm nhiều hơn về Grand Slam. Với Federer, tôi chỉ có thể nói rằng cậu ấy là một nghệ sĩ đích thực. Hy vọng cậu ấy chạm trán Nadal ở chung kết. Đó sẽ là trận chung kết mà mọi người đều muốn xem. Nhiều người liên tục hỏi tôi vé xem họ thi đấu," Santana chia sẻ trên tờ Marca.

Madrid là giải Masters 1000 "trẻ tuổi" thứ hai sau mỗi Thượng Hải. Ra mắt năm 2002, sự kiện trên đất nện đã phát triển không ngừng qua từng mùa giải. Theo Santana, có nhiều yếu tố mang lại thành công cho giải đấu: "Tôi không bao giờ quên sự hỗ trợ vô điều kiện từ thành phố Madrid.

Ngay cả Liên đoàn Quần vợt Tây Ban Nha cũng ủng hộ chúng tôi, và thành công của Nadal chính là chìa khóa. Tất cả những đứa trẻ mà tôi gặp, chúng đều hỏi tôi: 'Khi nào thì Nadal đến?' Cậy ấy quả là một người đàn ông tuyệt vời và vô cùng quan trọng, giống như David Ferrer - tay vợt đã chọn giải đấu của chúng tôi để giã từ quần vợt."

Bảo Bảo | 17:05 04/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục