Nadal không tự ti dù vô địch đôi China Open

17:33 Thứ hai 10/10/2016

TinTheThao.com.vnVô địch đôi nam với Rafael Nadal vẫn là một niềm hãnh diện rất lớn.

nadal-verdasco-doubles-miami-2016-2

 Nadal vô địch đôi tại China Open. Ảnh: Internet.

Bị loại sớm ở tứ kết đơn China Open nhưng Nadal được an ủi phần nào khi cùng người đồng hương Pablo Carreno Busta đăng quang nội dung đôi nam. Rafa cùng Busta thắng cặp liên quân Jack Sock (Mỹ) và Bernard Tomic (Úc) với tỷ số 6-7, 6-2, 10-8.

“Nhiều người không xem trọng đánh đôi bằng đánh đơn. Nhưng với tôi, giành được danh hiệu là điều quan trọng, không cần biết đó là nội dung đánh đơn hay đánh đôi. Chiến thắng cùng một người bạn tốt luôn là một cảm giác đặc biệt và tôi rất hạnh phúc vì điều đó," Nadal nói.

Với chiến thắng này Nadal đã có danh hiệu đánh đôi thứ hai trong mùa giải. Trước đó anh cùng một đồng hương khác, Marc Lopez giành tấm HCV tại Olympic Rio.

Như vậy Nadal đã nâng thành tích ở các trận chung kết đôi lên thành 11 trận thắng - 4 trận thua. Đây cũng là lần đầu tiên mà Rafa đoạt 2 danh hiệu đánh đôi trong một mùa giải.

Trên bảng xếp hạng thế giới sáng 10/10, Nadal tụt 1 hạng và nhường vị trí số bốn cho Kei Nishikori. Trong tuần này anh tham dự Shanghai Masters và nằm chung nhánh với Novak Djokovic.

Nam Anh | 17:30 10/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục