Nadal không muốn đụng Federer ở chung kết Wimbledon

16:06 Thứ hai 09/07/2018

TinTheThao.com.vnTay vợt số 1 thế giới thừa nhận không muốn chạm trán đại kình địch Roger Federer ở chung kết Wimbledon năm nay.

Sau chiến thắng của Roger Federer ở vòng 3 Wimbledon, Rafael Nadal lập tức đáp trả bằng màn trình diễn hoàn hảo trước Alex de Minaur - tay vợt được xem là hiện tượng của giải đấu lần này.

Theo đó, tay vợt số 1 thế giới giành quyền đi tiếp với chiến thắng hủy diệt 6-1, 6-2 và 6-5. Đối thủ tiếp theo của tay vợt người Tây Ban Nha sẽ là Jiri Vesely.

Nadal-Federer

 Nadal không muốn đụng Federer ở chung kết Wimbledon.

Với việc những tay vợt sừng sỏ như Alexander Zverev, Marin Cilic, Nick Kyrgios... đã rơi rụng, người hâm mộ càng có cơ sở để nghĩ đến trận chung kết trong mơ giữa Federer với Nadal. Mặc dù vậy, cá nhân "vua đất nện" không hề mong viễn cảnh đối đầu "tàu tốc hành" xảy ra.

"Nếu tôi góp mặt ở chung kết, tôi muốn đối mặt với đối thủ dễ thở hơn là Federer. Tôi không có ngốc. Song, nếu tôi có mặt ở chung kết thì đây quả là một điều tuyệt vời. Bất kỳ đối thủ nào cũng có thể gây khó khăn," Nadal chia sẻ.

Trận đấu giữa Nadal với Vesely sẽ diễn ra vào lúc 22h15 tối nay (giờ Việt Nam). Trước đó, vào lúc 19h00 (giờ Việt Nam), Federer sẽ chạm trán tay vợt người Pháp Adrian Mannarino.

Bảo Bảo | 15:06 09/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục