Nadal khiến phóng viên "xấu hổ" trong phòng họp báo

12:29 Thứ ba 15/01/2019

TinTheThao.com.vnTay vợt số 2 thế giới khiến một phóng viên được phen "xấu hổ" ở buổi họp báo sau trận đấu với James Duckworth tại Australian Open 2019.

Rafael Nadal đánh dấu trận ra quân Australian Open bằng cuộc đối đầu với tay vợt chủ nhà James Duckworth. Trước đối thủ hạng 237 thế giới, "vua đất nện" không gặp quá nhiều khó khăn để giành vé đi tiếp với thắng lợi 6-4, 6-3 và 7-5.

"Cậu ấy đã thi đấu cực năng nổ trong từng cú đánh. Về phần mình, tôi đang nỗ lực để trở nên tốt hơn qua mỗi ngày. Tôi cũng đã có một tuần tập luyện đầy hiệu quả trước thềm Australian Open khởi tranh

nadal

 Nadal trêu chọc phóng viên ngủ gật trong phòng họp báo.

Tôi rất vui vì giành chiến thắng trước một đối thủ khá khó chịu. Trận đầu tiên của giải đấu luôn mang đến cảm giác khó khăn song khá thú vị. Thắng lợi này giúp tôi có thêm phần tự tin để hướng tới những trận đấu tiếp theo," Nadal cho hay sau khởi đầu suôn sẻ tại Australian Open.

Trong buổi họp báo sau trận, Nadal khiến không khí khán phòng ngập tràn tiếng cười khi phát hiện một phóng viên ngủ gật. "Hôm nay có vẻ không thú vị lắm nhỉ. Tôi hiểu, anh chỉ đang nhắm mắt để tập trung hơn vào những gì tôi đang nói," tay vợt người Tây Ban Nha trêu chọc vị phóng viên.

Bảo Bảo | 12:07 15/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục