Nadal khẳng định sức mạnh ở Barcelona Open

14:53 Thứ năm 21/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Rafael Nadal tiếp tục cho thấy phong độ cao, khi giành quyền vào vòng ba giải quần vợt ATP 500 ở Barcelona.

Nadal dễ dàng đoạt vé vòng ba. Ảnh: Internet.

Rafael Nadal đang có những màn trình diễn ấn tượng trên mặt sân đất nện mùa giải năm nay với những chiến thắng liên tiếp. Sau ngôi vô địch ở Monte Carlo, Nadal tiếp tục khởi đầu ấn tượng ở giải Barcelona.

Đối đầu với tay vợt cũng đang có phong độ khá cao là Granollers, Nadal gặp một số khó khăn ở thời điểm đầu khi Granollers tạo ra thế trận khá cân bằng trước Nadal, thậm chí xuất sắc giành được 1 điểm break. Tuy nhiên, bằng đẳng cấp vượt trội, Nadal không quá khó khăn để dập tắt sự hưng phấn đó của đối thủ và giành chiến thắng 6-3.

Bước sang ván hai, tâm lý của Granollers suy giảm rõ rệt. Tay vợt 30 tuổi chỉ có thể giành được phần thắng ở 2 game cầm giao bóng, trước khi để Nadal hạ gục với tỷ số 6-2. Giành vé vào vòng 3, đối thủ của Nadal sẽ là Albert Montanes, tay vợt Tây Ban Nha khác cũng đã thắng Joao Sousa 6-1, 6-3 ở vòng 2.

Trong một trận đấu đáng chú ý khác, hạt giống số 2 và cũng là ĐKVĐ Kei Nishikori đã có chiến thắng chóng vánh 6-4, 6-2 trước đối thủ người Hà Lan - Thiemo de Bakker. Ở vòng 3, tay vợt số 1 châu Á sẽ đối đầu Jérémy Chardy, tay vợt Pháp xếp hạng hạt giống số 13 của giải.

Nam Anh (Tổng hợp) | 14:53 21/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục