Nadal hé lộ thời điểm tái xuất

14:30 Thứ năm 07/12/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt số 1 thế giới nhiều khả năng sẽ đánh dấu sự trở lại bằng việc góp mặt tại giải đấu diễn ra ở Abu Dhabi (UAE).

Sau khi mắc phải chấn thương đầu gối khiến giấc mơ chinh phục ATP Finals bị dang dở, Rafael Nadal đã quay trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo đó, nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, Nadal sẽ chính thức tái xuất thông qua việc góp mặt ở giải đấu tại Abu Dhabi (UAE), dự kiến khởi tranh vào ngày 28 tháng 12 tới.

nadal

 Tay vợt số 1 thế giới nhiều khả năng sẽ đánh dấu sự trở lại bằng việc góp mặt tại giải đấu diễn ra ở Abu Dhabi (UAE).

"Tôi đã dứt điểm chấn thương của mình. Vì thế, tôi đã dành chút thời gian để quá trình hồi phục diễn ra suôn sẻ. Tôi sẽ cố gắng góp mặt ở Abu Dhabi và Brisbane trước khi dự Australia Open. Đó là một kịch bản hoàn hảo và tôi sẽ cố gắng để biến điều này xảy ra," tay vợt số 1 thế giới chia sẻ.

Ở mùa giải tới, Nadal sẽ không có sự trợ giúp của HLV kiêm người chú ruột Toni. Theo đó, HLV 56 tuổi sẽ lui về sau để tập trung phát triển Học viện quần vợt Rafa Nadal ở Mallorca.

"Tôi sẽ kết thúc khoảng thời gian hạnh phúc suốt 27 năm bên đứa cháu Rafa của tôi tại đây. Không làm HLV cho Rafa nữa nhưng con đường của tôi không dừng lại. Tôi vẫn dành tất cả nhiệt huyết và tình yêu của mình cho môn quần vợt tại Học viện quần vợt Rafa Nadal," HLV Toni nói.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:00 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục