Nadal hào hứng dù đối diện áp lực lớn

16:09 Thứ ba 18/04/2017

TinTheThao.com.vnRafa sẽ phải bảo vệ 1000 điểm thưởng ở giải Monte Carlo.

monte-carlo-rolex-masters

 Nadal đang là nhà ĐKVĐ Monte Carlo. Ảnh: Internet.

Mới đây nhà ĐKVĐ Monte-Carlo Masters – Rafael Nadal đã chia sẻ rằng anh rất hạnh khi được trở lại giải đấu ở Monaco năm nay để bảo vệ danh hiệu của mình và nối dài kỷ lục đáng nể với lần đăng quang thứ 10 trong sự nghiệp:

Nadal cho biết: “Monte-Carlo rất đặc biệt với tôi. Tôi đã ở đây để điều chỉnh lại phong độ của mình và sẵn sàng để thi đấu. Mùa giải này đã bắt đầu tốt với tôi và tôi hài lòng với cách chơi của mình. Đây là một sự kiện lịch sử đối với tôi, tôi đã sẵn sàng và rất vui vì lại có mặt ở đây...

... Tôi vẫn cần nhiều thời giờ để nhớ lại cách mình ghi điểm, cách mình phòng ngự. Không phải vì tôi đã có rất nhiều thành công ở đây. Mọi thứ bây giờ không phải là điều dễ dàng với tôi, đặc biệt khi tôi đã không thi đấu ở đó trong gần 1 năm qua. Tôi nghĩ mình vẫn đang làm tốt nhưng vẫn có thể cải thiện hơn nữa. Tôi hạnh phúc khi được chơi quần vợt mà không dính chấn thương và không suy sụp tinh thần. Tôi muốn cảm nhận được sự cạnh tranh ở các giải đấu và điều đó đã càng thúc đẩy tôi cố gắng thi đấu.

Nadal đã lọt vào 3 trận chung kết sân cứng ở đầu năm tại Australian Open, Acapulco và Miami Masters nhưng đều thất bại. Tuy nhiên, khi bước vào mùa giải đất nện sắp tới, trên mặt sân sở trường, Rafa có thể sẽ sớm dứt cơn khát danh hiệu của anh.

Theo kết quả bốc thăm Nadal rơi vào một nhánh khá khó khi có thể gặp Alexander Zverev ở vòng ba, sau đó tại bán kết anh nhiều khả năng đối đầu Novak Djokovic.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 16:10 18/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục