Nadal gửi lời khuyên "vàng ngọc" đến Del Potro

18:05 Thứ ba 19/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnRafael Nadal đã có những chia sẻ trước việc Juan Martin del Potro có thể phải trải qua ca phẫu thuật đầu gối.

Del Potro đánh dấu sự trở lại bằng việc góp mặt tại Delray Beach Open, giải đấu đầu tiên của tay vợt người Argentina sau chấn thương rạn xương bánh chè ở Thượng Hải Masters hồi tháng 10 năm ngoái.

Tuy vậy, quá trình hồi phục của Del Potro gặp vấn đề, buộc anh phải rút lui hàng loạt giải đấu như Australian Open, Mexican Open, Indian Wells và mới nhất là Miami Masters. Nhiều khả năng, "tòa tháp Tandil" sẽ trải qua thêm một lần phẫu thuật để dứt điểm chấn thương đầu gối.

nadal

Nadal hy vọng đồng nghiệp sớm vượt qua giai đoạn khó khăn.

Trên ESPN, Rafael Nadal đã có những chia sẻ về chấn thương của đồng nghiệp. "Việc Del Potro có thể lên bàn mổ lần nữa thật sự là tin buồn. Sau những gì cậu ấy đã thể hiện trong hơn 1 năm rưỡi qua, thì thông tin này quả là tồi tệ với cậu ấy nói riêng, và làng quần vợt nói chung.

Tôi chỉ mong cậu ấy đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho tương lai của mình, một cách bình tĩnh và chính xác nhất. Việc thất vọng vì không thể thi đấu có thể khiến bạn vội vàng trong việc ra quyết định. Vì vậy, cậu ấy phải bình tĩnh và tôi tin chắc cậu ấy sẽ làm được. Cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với cậu ấy," tay vợt người Tây Ban Nha chia sẻ.

Cùng Del Potro, Nadal cũng sẽ vắng bóng ở Miami Masters năm nay. Tại bán kết Indian Wells vừa rồi, tay vợt người Tây Ban Nha phải rút lui vì mắc phải chấn thương đầu gối.

Bảo Bảo | 17:04 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục