Nadal gặp nhiều chông gai ở Miami Masters

14:04 Thứ ba 21/03/2017

TinTheThao.com.vnKhông nằm cùng nhánh với Roger Federer nhưng Rafael Nadal vẫn gặp nhiều khó khăn ở Miami năm nay.

fednadal

 Federer và Nadal là những tay vợt được đánh giá cao ở Miami. Ảnh: Internet.

Roger Federer và Rafael Nadal là những tay vợt được đánh giá rất cao ở Miami. Với việc Federer nằm trong top 4 hạt giống hàng đầu còn Nadal thì không, nhiều người kỳ vọng hai huyền thoại banh nỉ sẽ tạo nên cặp đấu đáng chờ đợi ngay ở tứ kết, song điều đó đã không xảy ra.

Dù tránh được đối thủ đại kình địch đang “hồi xuân” mạnh mẽ Federer nhưng Nadal không thể quá vui mừng khi chung nhánh đấu với anh là những đối thủ tiềm tàng khá khó chịu. Ở vòng hai Nadal sẽ gặp Dudi Sela (Israel) hoặc một tay vợt vượt qua vòng loại.

Tại vòng 3, đối thủ mà Nadal có thể sẽ gặp là hạt giống số 26 Philipp Kohlschreiber (Đức). Thử thách thực sự sẽ có thể đến với Nadal từ vòng 4 khi anh có thể đụng độ Steve Johnson – một tay vợt người Mỹ giao bóng khá tốt hoặc tái ngộ Grigor Dimitrov – đối thủ đã bắt anh trải qua trận đấu 5 ván nghẹt thở ở bán kết Australian Open đầu năm nay.

Tại tứ kết Miami Masters năm nay, Nadal có thể sẽ đụng độ hạt giống số 3, “máy bắn bóng” Milos Raonic (Canada), đối thủ đã có thành tích đối đầu rất ngang ngửa với anh trong 4 lần gặp gỡ gần nhất từ năm 2015 đến nay (2 thắng, 2 thua).

Ở bán kết, hạt giống số 2 Kei Nishikori (Nhật Bản) hoặc hạt giống số 7 Marin Cilic (Croatia) là những đối thủ xếp hạng hạt giống cao nhất mà cựu số 1 thế giới người Tây Ban Nha có thể đụng độ ở nhánh dưới.

Trong khi đó, ở nhánh trên tại Miami Open năm nay, cựu vương từng 2 lần vô địch giải này và là hạt giống số 4 năm nay – Federer cũng hứa hẹn gặp nhiều chông gai. Vòng hai Federer chỉ phải gặp Konstantin Kravchuk (Nga) hoặc một tay vợt vòng loại thì khó khăn sẽ đến ở vòng 3 khi FedEx có thể đụng độ Juan Martin Del Potro (Argentina).

Ở vòng 4, Federer có khả năng sẽ giáp mặt đại diện nước chủ nhà – tay vợt người Mỹ Sam Querrey, người đã bất ngờ thắng Nadal ở chung kết giải đấu tại Acapulco (Mexico) đầu tháng này.

Tại tứ kết Miami Masters năm nay, FedEx có thể gặp hạt giống số 6 Dominic Thiem (Áo) hoặc hạt giống số 10 Tomas Berdych (CH Séc). Nếu tiếp tục giành vé đi tiếp, nhà ĐKVĐ Indian Wells Masters có thể tái ngộ người đồng hương Stan Wawrinka hoặc chạm trán tài năng trẻ đang lên Alexander Zverev (Đức) ở bán kết.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 14:05 21/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục