Nadal, Federer thẳng tiến vào tứ kết Indian Wells 2019

10:06 Thứ năm 14/03/2019

Trận bán kết trong mơ giữa Rafael Nadal và Roger Federer tại Indian Wells 2019 chỉ còn cách đúng 1 trận khi hai tay vợt hàng đầu đều dễ dàng ghi tên vào vòng tứ kết.

Sáng 14/3 tại California, các trận vòng 4 của giải quần vợt Indian Wells đã diễn ra. Hạt giống số 2 Rafael Nadal tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng khi vượt qua đối thủ người Serbia Filip Krajinovic.

Tay vợt người Tây Ban Nha chiếm ưu thế ngay từ đầu khi có được break ở game thứ 2. Các cú đánh nặng tay của Nadal liên tục dồn đối thủ về phía sau vạch cuối sân. Đến game thứ 6, Nadal đã giành break lần thứ 2 trước khi thắng set 1 với tỷ số 6-3.

nadal

 Nadal chưa để thua set đấu nào tại giải. 

Sang set 2, tay vợt số 2 thế giới sớm bẻ được game giao bóng của đối thủ. Dù gặp đôi chút khó khăn, Nadal vẫn có được điểm số ở những thời điểm quan trọng nhất để đi tới chiến thắng 6-4.

Vượt qua Filip Krajinovic sau 2 set, Nadal đã giành quyền vào tứ kết giải quần vợt Indian Wells lần đầu tiên sau 3 năm. Đối thủ của anh tại đây là Karen Khachanov, người đã vượt qua John Isner với các tỷ số 6-4 và 7-6.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Roger Federer đã thể hiện lối đánh của "Tàu tốc hành" khi anh chỉ mất 64 phút để vượt qua tay vợt người Anh Kyle Edmund với tỷ số 2-0 để ghi tên vào vòng tứ kết. 

Đối diện trước một tay vợt đẳng cấp là Federer, Edmund tỏ ra tâm lý. Anh liên tục mắc lỗi và bị dẫn trước 0-5. Tay vợt người Anh chỉ có được 1 game thắng danh dự trước khi nhận thất bại 1-6.

federer

 Federer góp mặt tại tứ kết Indian Wells 2019.

Bước sang set 2, Edmund thi đấu có phần khởi sắc hơn và đem đến cho khán giả màn rượt đuổi hấp dẫn. Tuy nhiên vào những thời điểm quan trọng, Roger Federer vẫn cho thấy kinh nghiệm và bản lĩnh của mình để giành chiến thắng 6-4.

Chung cuộc, hạt giống số 4 người Thụy Sĩ giành chiến thắng với tỉ số 2-0 và tiến vào tứ kết gặp đối thủ hạng 67 thế giới người Ba Lan Hubert Hurkacz.

stats

 Thông số trận đấu giữa Federer và Edmund.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 09:10 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục