Nadal: 'Đừng so sánh tôi và Federer với Ronaldo và Messi'

14:48 Thứ năm 26/12/2019

TinTheThao.com.vnTay vợt người Tây Ban Nha không cho rằng giữa 2 cặp đôi này có điểm tương đồng.

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã được so sánh với nhau trong cả sự nghiệp. Dư luận không chỉ so sánh 2 tiền đạo này với nhau mà còn so sánh cuộc cạnh tranh vĩ đại của họ với Rafael Nadal và Roger Federer - cặp kỳ phùng địch thủ khác của làng thể thao, ở bộ môn quần vợt.

Nadal says Federer rivalry should not be compared to Ronaldo and Messi head-to-head - Bóng Đá

 4 người đều là những vận động viên vĩ đại bậc nhất lịch sử.

Messi cũng được cho có nét tương đồng với Federer, đều là những người nghệ sĩ trên sân đấu, còn Ronaldo và Nadal giống những cỗ máy, sinh ra để giành chiến thắng. Federer đang là tay vợt sở hữu nhiều Grand Slam nhất lịch sử với 20 danh hiệu, trong khi đó, Nadal đứng ngay sau với 19 danh hiệu, tương tự con số 6 và 5 Quả bóng vảng của Messi và Ronaldo.

Giữa 2 cặp đối thủ này có nhiều điểm tương đồng là vậy, nhưng với Nadal, mọi so sánh đều là khập khiễng, nhất là khi họ chơi những môn thể thao khác nhau: "Không có sự so sánh nào là hợp lý cả. Họ chơi môn thể thao hoàn toàn khác chúng tôi. Những đặc điểm của Messi không giống Federer và giữa tôi với Cristiano cũng vậy. Mỗi người đều có những điểm riêng biệt."

"Tôi đã tập luyện và nỗ lực kể từ khi mới 8 tuổi, đạt đến vị trí này ở tuổi 33 đã là một thành công khó tưởng. Mọi người đều chọn ra cái tên xuất sắc nhất cho riêng mình. Với tôi, được ở trong nhóm này đã là một vinh dự."

Lionel Messi giành Quả bóng vàng thứ 6: 

Hoài Thu | 13:50 26/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục