Nadal dũng mãnh bước vào tứ kết Brisbane

20:43 Thứ năm 05/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTay vợt người Tây Ban Nha đang cho thấy phong độ cực kì ấn tượng kể từ khi trở lại sau chấn thương.

Rafael Nadal đang có sự trở lại thực ấn tượng sau quãng thời gian nghỉ thi đấu do chấn thương. Sau khi vô địch Mubadala World Tennis Championship, Nadal đang hướng tới chức vô địch Brisbane International khi đã vào tới tứ kết một cách rất thuyết phục.

1483618848-ten-2

 

Sau khi dễ dàng hạ gục tay vợt Dolgopolov sau 2 ván cùng với tỉ số 6-3, "Bò tót" tiếp tục duy trì phong độ cao trong trận đấu với Mischa Zverev - tay vợt đang đứng thứ 51 thế giới người Đức.

Trong set một, cựu số một thế giới đã chơi rất tốt khi bẻ đến hai trong ba game giao bóng của đối thủ và cứu được tận hai break poin để kết thúc với tỉ số áp đảo 6-1.

Sang set hai, sự chênh lệch về đẳng cấp cùng phong độ cao đã giúp Nadal giành được ba break để có chiến thắng 6-1, qua đó vượt qua đối thủ với tỉ số chung cuộc 2-0.

Nhẹ nhàng vượt qua Mischa Zverev, tay vợt 31 tuổi người Tây Ban Nha đã ghi tên mình vào vòng tứ kết. Đối thủ tiếp theo của Nadal sẽ là Milos Raonic, người mà mới đây đã bị anh đánh bại ở chung kết Mubadala World Tennis Championship ở Abu Dhabi .

Công Lương- Thể Thao Việt Nam | 20:42 05/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục