Nadal dùng 2 từ để nói về mối quan hệ với Federer

20:19 Thứ hai 08/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTay vợt người Tây Ban Nha đã có những tâm sự về mối quan hệ với "đại kình địch" Roger Federer.

Với Roger Federer và Rafael Nadal, dư luận luôn thắc mắc về mối quan hệ giữa cả hai tay vợt sau sân đấu. Trong cuộc phỏng vấn với IoDonna, "vua đất nện" đã phần nào giải đáp câu hỏi này.

"Tôi sẽ không nói đó là tình bạn. Giữa Federer với tôi tồn tại một mối quan hệ tuyệt vời. Chỉ dừng lại ở đó. Động lực của tôi trên sân không thay đổi theo đối thủ mình phải gặp là ai," tay vợt số 2 thế giới chia sẻ.

fed

 Federer và Nadal là kình địch của nhau trên sân đấu.

Trước đó, Federer cũng từng lên tiếng về mối quan hệ với đại kình địch. "Tôi không chắc mình có thân thiết với Nadal hay không. Ý tôi là chúng tôi không phải kiểu bạn bè có thể cùng ra ngoài ăn tối với nhau. Chúng tôi cũng không gọi điện cho nhau để hỏi thăm về cuộc sống của cả hai. Chúng tôi gặp nhau gần như trong mỗi tuần và có dịp trò chuyện một chút về bản thân mình,” tay vợt người Thụy Sĩ bày tỏ.

Hiện tại, khối tài sản ròng của Nadal ước tính lên đến con số 200 triệu USD. Mặc dù vậy, tay vợt người Tây Ban Nha không muốn tiêu xài hoang phí.

"Tôi có một cuộc sống đủ đầy, song tôi không bỏ ra những khoản chi tiêu điên rồ. Tôi muốn đầu tư vào các chương trình xã hội, điển hình như Quỹ của tôi để giúp những đứa trẻ được giáo dục đầy đủ, cũng như Học viện của tôi để giúp các tài năng trẻ được phát triển. Ngoài ra, tôi còn có rất nhiều dự án cá nhân khác," tay vợt 33 tuổi cho hay. 

Bảo Bảo | 20:00 08/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục