Nadal đối diện thách thức lớn ở China Open

04:10 Thứ hai 02/10/2017

TinTheThao.com.vnTrên con đường vào chung kết China Open 2017, Rafa sẽ phải đối diện với rất nhiều "vật cản" khó chịu.

na1

 Nadal gặp khó ở China Open. Ảnh: Internet.

Được biết nội dung đơn nam China Open 2017 sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 2/10. Đây là giải đấu thứ 2 Nadal tham dự kể từ sau chức vô địch US Open, trước đó là Laver Cup.

Với tư cách là hạt giống số 1 của giải, Nadal sẽ có trận ra quân gặp Lucas Pouille. Đáng chú ý, trong lần gặp nhau gần đây nhất ở vòng 4 US Open 2016 - tay vợt người Pháp đã xuất sắc đánh bại Nadal.

Sau Pouille, tay vợt trẻ người Nga hạng 32 thế giới Karen Khachanov có thể là đối thủ tiếp theo ở vòng 2, đến tứ kết đối thủ của Nadal có thể là hạt giống số 6 John Isner.

Ở bán kết, có tới 3 đối thủ đáng gờm chờ đợi Nadal, bao gồm hạt giống số 3 Grigor Dimitrov, del Potro hoặc hạt giống số 5 Roberto Bautista Agut.

Nếu Nadal vào tới chung kết, anh có thể sẽ phải đối diện với tay vợt trẻ người Đức gốc Nga Alexander Zverev, một trận đấu hứa hẹn không thể bỏ lỡ. Theo thống kê, hai tay vợt đã đối đầu nhau 3 lần trong sự nghiệp và họ có một trận đấu gay cấn 5 ván nghẹt thở ở Australian Open 2017 khi Nadal lội ngược dòng thành công dù Zverev đã dẫn trước 2-1.

Tay vợt trẻ người Đức được xếp hạng hạt giống số 2 sẽ đấu với Kyle Edmund ở trận ra quân và có thể gặp Tomas Berdych lẫn Nick Kyrgios hoặc Pablo Carreno Busta trên hành trình vào chung kết.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 04:10 02/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục