Nadal: "Djokovic là tay vợt xuất sắc nhất thế giới"

23:20 Thứ năm 06/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnRafael Nadal thừa nhận đã cổ vũ cho Dominic Thiem trong trận chung kết Australian Open vừa qua và khẳng định Novak Djokovic đang là tay vợt xuất sắc nhất thế giới.

Trong 1 cuộc phỏng vấn với Marca gần đây, Rafael Nadal thừa nhận bản thân đã cổ vũ cho Dominic Thiem trong trận chung kết đơn nam Australian Open 2020 và giải thích lý do.

"Rõ ràng là có." Rafael Nadal trả lời câu hỏi có ủng hộ Dominic Thiem giành chiến thắng trước Novak Djokovic trong trận chung kết ở Melbourne.

Rafael-Nadal-18

Rafael Nadal thừa nhận đã cổ vũ cho Dominic Thiem ở trận chung kết đơn nam Australian Open 2020.

"Bạn không phải là 1 kẻ đạo đức giả phải không? Tốt hơn cho cá nhân tôi nếu Thiem giành chiến thắng."

Tay vợt sở hữu 19 danh hiệu Grand Slam cho rằng việc Dominic Thiem chiến thắng ở trận chung kết vừa qua sẽ giúp anh giữ được vị trí số 1 thế giới nhưng điều đó đã không diễn ra và ngôi vị đó đã trở lại trong tay Novak Djokovic. Tuy nhiên, tay vợt 33 tuổi khẳng định điều đó không ảnh hưởng quá nhiều đến anh.

"Thành thật mà nói, tôi vẫn ngủ ngon 2 ngày qua." Nadal nói tiếp.

"Ở khía cạnh tôn trọng, không có vấn đề gì nếu Dominic thắng hoặc Novak thắng. Đó là 1 phần ở môn thể thao này của chúng tôi. Novak đặc biệt xuất sắc ở giải đấu này [Australian Open - pv]. Và ngay bây giờ, anh ấy là tay vợt hay nhất thế giới."

"Những con số đã nói lên điều đó. Và điều duy nhất có thể làm là chúc mừng anh ấy về 1 thành công lớn khác."

Cũng nhân dịp này, Rafael Nadal đã chia sẻ về một tương lai của các tay vợt trẻ: "Rõ ràng, trong 'thế hệ tiếp theo' (nguyên văn là: Next Gen) có rất nhiều tay vợt trẻ, giỏi và trong trận bán kết vừa qua đã có 1 người, đó là [Alexander] Zverev, bởi vì Thiem không còn có thể được coi là Next Gen."

"Anh ấy đã 26 tuổi. Anh ấy không phải 20, cũng chẳng phải 21 và tất nhiên có rất nhiều tay vợt giỏi ở cấp độ cao và sẽ có cơ hội trong những tháng tới."

Australian Open 2020 Highlights - Dominic Thiem vs Novak Djokovic:

Nam Thành | 22:55 06/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục