Nadal dắt tay Djokovic vào tứ kết Italian Open

09:03 Thứ sáu 19/05/2017

TinTheThao.com.vnHai ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch Italian Open năm nay đều có những chiến thắng thuyết phục ở vòng 3 Italian Open.

Rafael Nadal tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi đối đầu với Jack Sock - đối thủ mà tay vợt người Tây Ban Nha toàn thắng trong cả 3 lần đụng độ trong quá khứ.

Nadal sớm bẻ break đối thủ ngay khi bắt đầu trận đấu, qua đó tạo đà thuận lợi kết thúc set đầu với tỷ số 6-3. 

nadal

 Nadal chứng tỏ sức mạnh ở Italian Open năm nay.

Sang set 2, Jack Sock tiếp tục bị bẻ break ngay từ game đầu tiên nhưng cũng đã nhanh chóng đòi lại break ở game tiếp theo. Đến game 9 khi tỷ số đang là 4-4, hạt giống số 13 của giải đấu bỗng mắc sai lầm với hàng loạt pha đánh hỏng, tạo điều kiện cho tay vợt người Tây Ban Nha bẻ break thành công và giành chiến thắng ở game cầm giao bóng sau đó, qua đó khép lại trận đấu với thắng lợi chung cuộc 6-3, 6-4 chỉ sau 80 phút thi đấu.

Chiến thắng trước Jack Sock đánh dấu chuỗi 17 trận thắng liên tiếp của tay vợt người Tây Ban Nha. Ở vòng tứ kết, tay vợt từng 7 lần vô địch Rome Masters sẽ đối mặt với Dominic Thiem – hạt giống số 8 người Áo vừa có cú lội ngược dòng thắng Sam Querrey 3-6, 6-3, 7-6 (9-7).

Mặt khác, Novak Djokovic cũng chính thức lọt vào vòng trong sau khi đánh bại tay vợt người Tây Ban Nha - Roberto Bautista Agut với tỷ số 6-4 6-4.

Ở giải nữ, tay vợt số 1 của xứ sở sương mù Johanna Konta đã chính thức dừng bước sau thất bại 6-1, 3-6, 6-1 trước người đàn chị Venus Williams.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 08:40 19/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục