"Nadal đáng khen hơn so với Federer"

12:40 Thứ ba 28/11/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên kênh Live Tennis, cựu số một Marat Safin cho rằng sự nghiệp của Rafael Nadal ấn tượng hơn Roger Federer bởi vì anh đã nỗ lực nhiều hơn kình địch người Thụy Sĩ.

Năm 2017, khi Djokovic, Murray sa sút và chấn thương, Nadal và Federer đã chia sẻ với nhau 4 danh hiệu Grand Slam. Trong khi Federer có tài năng thiên phú, lối chơi toàn diện và gần như không mắc lỗi, Nadal liên tục phải chiến đấu và đẩy sức chịu đựng tới cực hạn. "Federer có đủ mọi thứ để thành công, còn Nadal là một đấu sĩ, một công nhân thực sự. Cậu ấy đổ mồ hôi nhiều hơn", Safin nhận xét.

5125c38f874c292bc0d0aefeed7c2def (1)

 Safin (trái) cho rằng Nadal đáng khen hơn Federer. Ảnh: Internet.

Hồi tháng 10, Federer lần thứ 5 liên tiếp đánh bại Nadal ở chung kết ATP để đăng quang tại Thượng Hải Masters. Dù vẫn đang thua về đối đầu chung (15-23) nhưng tay vợt người Thụy Sĩ đã áp đảo Nadal trong vài năm gần đây.

Cùng dịp này, bà Judy (mẹ tay vợt Andy Murray) cũng hết lời ca ngợi Nadal. Theo bà Judy, cái cách mà Nadal trở lại sau nửa năm ngồi ngoài vì chấn thương thật sự khiến người ta khâm phục: “Nadal đã phải bỏ cả ATP Finals vì vấn đề thể lực. Tuy vậy, năm nay sự trỗi dậy của Nadal là phi thường. Cậu ấy thực sự là một chiến binh vĩ đại”.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:35 28/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục