Nadal: Chơi ở trận chung kết với Federer là một đặc ân

09:35 Thứ bảy 28/01/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt người Tây Ban Nha thừa nhận rằng việc mình được đối đầu với Federer ở chung kết Australin Open 2017 là một niềm vinh dự lớn.

Cựu số một thế giới vừa vượt qua Grigor Dimitrov sau 5 set đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Chiến thắng này đưa Rafa vào chơi trận chung kết Australian Open 2017 với Roger Federer. Đây là trận chung kết Grand Slam đầu tiên của Nadal kể từ sau Roland Garros 2014, nơi mà anh ngược dòng hạ Novak Djokovic sau 4 set.

Roger-Federer-Rafael-Nadal-758677

  Federer và Nadal sẽ đối đầu với nhau ở trận chung kết Australian Open 2017.

Sau trận đấu với Dimitrov,Nadal kiệt sức chia sẻ: “Thật khó để miêu tả cảm xúc của tôi lúc này. Tôi thấy rất mệt và Grigor thi đấu thật khó tin”.

“Đây là một trận đấu tuyệt vời và tôi thấy rất hạnh phúc khi được là một phần trong đó. 2 tuần qua thật là khó quên với tôi”.

“Năm ngoái mọi thứ thật khó khăn, đã phải mất một thời gian để tìm lại được phong độ mà tôi từng có”.

“Tôi đã tập luyện rất chăm chỉ nhưng chưa bao giờ mơ là mình có thể góp mặt ở trận chung kết Australian Open, giải đấu thứ 2 trong năm nay của tôi. Tôi thấy rất may mắn”.

Nadal cũng tỏ ra rất vui khi có cơ hội gặp lại Federer. “Trước tiên, tôi hi vọng mình có thể hồi phục nhanh nhất cho trận chung kết”, anh nói. “Đây sẽ là một đặc ân và sự kiện đặc biệt cho cả hai chúng tôi để có cơ hội chạm trán nhau sau vài năm đầy rẫy vấn đề”.

Với việc cùng góp mặt ở trận đấu cuối cùng ở Australian Open 2017 thì Federer và Nadal đã có tất cả 8 lần đụng độ nhau ở chung kết các giải Grand Slam. Ở 7 lần gặp nhau trước đó, Nadal là người đã giành tới 5 chiến thắng và chỉ 2 lần gác vợt trước Federer ở Wimbledon (2006, 2007).

Công Lương-Thể Thao Việt Nam | 09:33 28/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục