Nadal chiến đồng hương ở trận ra quân

09:40 Thứ tư 17/05/2017

TinTheThao.com.vnĐối thủ của Nadal là tay vợt đã để thua anh đến 14 lần - Nicolas Almagro.

1494839737-nadal-7591

 Chức vô địch Madrid giúp Nadal đến Rome với sự tự tin rất cao. Ảnh: Internet.

Mùa đất nện 2017 đã và đang vinh danh cái tên Rafael Nadal với những danh hiệu lớn liên tiếp. Sau khi lập kỷ lục 10 lần vô địch ở cả Monte Carlo và Barcelona Open, Nadal mới đây gây tiếng vang lớn khi vô địch giải Masters 1000 tiếp theo tại Madrid.

Với cú ăn ba ấn tượng này, giới chuyên môn hiện đã điền Nadal vào đầu danh sách những ứng viên cho ngôi vô địch Roland Garros 2017. Nadal của hiện tại đang thi đấu mãn nhãn chẳng kém gì Nadal thời đỉnh cao, từ những bước chạy bền bỉ, những cú đánh có độ xoáy và các pha đôi công không biết mệt mỏi. 

Rạng sáng 17/5, Andy Murray - hạt giống số một của giải đã bị loại sốc trước Fabio Fognini của Ý, trong khi Djokovic có màn ra quân chật vật trước Benede của Anh. Murray đã bật bãi, còn Djokovic vừa thua Nadal ở bán kết Madrid tuần trước, có thể nói Nadal đang thuận lợi trên con đường trở thành kẻ chiến bại ở Rome một lần nữa.

Đối thủ ở trận ra quân của Nadal là người đồng hương Nicolas Almagro. Đây là một trong những tay vợt khá đặc biệt khi có khả năng chơi trái một tay và cú trái tốt hơn cú thuận. Tuy nhiên theo thống kê Almagro đã thua Nadal đến 14 trong 15 lần gặp nhau.

Với khí thế hừng hực hiện tại, Nadal khó mà để tuột chiến thắng thứ 15 khỏi tầm tay.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 09:40 17/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục